Làm thế nào để bắt đầu và hoàn thành nó

Khi Skyline Valley rơi vào Fallout 76, bạn sẽ có thể làm rất nhiều thứ, chẳng hạn như các sự kiện công cộng. Một cái tên là Chiến tranh thần kinh và hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách bắt đầu và hoàn thành sự kiện trong Fallout 76.

Cách bắt đầu và hoàn thành sự kiện Chiến tranh thần kinh trong Fallout 76 – Hướng dẫn

Tương tự như việc giành được Huy hiệu bơi lội cho Bài kiểm tra bơi nòng nọc ở hồ Spruce Knob, có rất nhiều việc bạn cần phải làm trước khi bước vào cơn bão. Giống như các sự kiện công khai khác trong các trò chơi khác, sự kiện này sẽ không xảy ra ngẫu nhiên, bạn sẽ cần phải kích hoạt nó. Điều này đòi hỏi một số điều cần phải được thực hiện đầu tiên.

Để bắt đầu, bạn cần tìm Trạm thời tiết Hawksbill. Nó nên như vậy phía nam ở khu vực mới và nằm trong khu vực dành riêng cho việc mở rộng Thung lũng Skyline. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc xác định POI này, chỉ cần sử dụng hình ảnh bên dưới. Tuy nhiên, đó có thể là điều đầu tiên bạn khám phá khi bước vào khu vực này.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tiếp theo, bạn sẽ phải thả một quả bom hạt nhân vào POI. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách thả bom hạt nhân, bạn phải chơi cốt truyện chính của trò chơi cơ bản Fallout 76 trước, nếu không, bạn không thể tham gia sự kiện. Giả sử bạn biết cách thực hiện việc này, sử dụng silo và nhập mã được cung cấp cho Máy tính Nhắm mục tiêu. Sau đó, bạn có thể chọn Trạm thời tiết Hawksbill và thả quả bom hạt nhân vào nó.

Điều này hoàn thành phần đầu tiên.

Cách hoàn thành sự kiện Chiến tranh thần kinh

Khi bạn thả quả bom hạt nhân, sự kiện sẽ hiển thị ở khu vực bạn đang ở. Từ đó, tìm đường đến Trạm thời tiết Hawksbill, và chuẩn bị cho một cuộc chiến khó khăn. Khi vào POI, bạn sẽ thấy một cấu trúc giống như cái bát, nơi trận chiến của bạn sẽ diễn ra. Thay vì chiến đấu với kẻ thù bình thường, bạn sẽ phải đối đầu với ba cơn bão Goliath, những tính năng mới trong bản mở rộng Skyline Valley. Mỗi loại đều khác nhau, nhưng nếu bạn có vũ khí như Gauss Minigun, bạn có thể tự vệ tốt hơn.

Cách hoàn thành sự bình tĩnh trước nhiệm vụ trong Fallout 76 Skyline Valley Hình ảnh nổi bật
Hình: Bethesda

Thật đáng để tham gia sự kiện vì những phần thưởng mà bạn có thể nhận được. Chúng như sau.

  • Súng trường Laser Vault 63 Olga
  • Vault 63 Helga Gatlin Laser
  • Vault 63 Zia Hang ER Hai tay
  • Neo Ace 10 mm SMG

Bạn có gặp khó khăn khi hoàn thành nhiệm vụ Calm Before trong Fallout 76 không? Vâng, đó có thể là lỗi của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *