Killing Floor 3 ra mắt đầu năm 2025, hé lộ lối chơi đầu tiên

Nhà phát triển Tripwire Interactive đã công bố thời điểm phát hành cho Giết tầng III cùng với việc tiết lộ cái nhìn đầu tiên về lối chơi trong game bắn súng kinh dị ba phần.

Phần tiếp theo của game bắn súng kinh dị được chờ đợi từ lâu sẽ ra mắt vào khoảng đầu năm 2025 cho Windows PC (thông qua Steam và Epic Games Store), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Bryan Wynia, Giám đốc sáng tạo Studio tại Tripwire Interactive cho biết: “Chúng tôi vô cùng phấn khích khi người chơi trải nghiệm thế giới hành động/kinh dị mà chúng tôi đang tạo ra cho Killing Floor 3”. “Hôm nay, chúng tôi đã phát hành đoạn giới thiệu trò chơi đầu tiên để người hâm mộ có cái nhìn sâu hơn về trò chơi mà chúng tôi đang bận rộn phát triển và cuộc tàn sát tuyệt đối mà họ có thể mong đợi khi Killing Floor 3 ra mắt vào đầu năm 2025!”

Dưới đây là tóm tắt về các chi tiết mới, cùng với lối chơi đầu tiên:

Đoạn giới thiệu trò chơi của Killing Floor 3 giới thiệu ba chuyên gia Nightfall mới có thể chơi được đầu tiên, bao gồm sự trở lại rất được mong đợi của biệt kích được người hâm mộ yêu thích, Mr. Foster. Mỗi chuyên gia đều có bộ kỹ năng và trình độ thành thạo riêng, giúp họ và nhóm của họ có lợi thế trong chiến đấu, bao gồm kho vũ khí có thể tùy chỉnh hoàn toàn và các thiết bị quân sự tiên tiến chết người. Các bản đồ trong Killing Floor 3 trở nên sống động với các cấp độ thẳng đứng và khả năng di chuyển mới, đồng thời, khi kết hợp với những tiến bộ trong chuyển động của người chơi như phóng và leo trèo, cũng như bổ sung các bẫy môi trường chết người, sẽ cung cấp cho các chuyên gia những chiến lược mới để thích nghi và sinh tồn. Zed của Horzine đã được thiết kế lại để có khả năng hủy diệt tối đa và với những cải tiến về vũ khí, di chuyển, AI và hành vi của kẻ thù, các phương pháp tiêu diệt chuyên gia mới của họ trở nên khủng khiếp và hiệu quả hơn bao giờ hết. Và cuối cùng, lần đầu tiên người hâm mộ có thể mãn nhãn với một trong những tác phẩm mới nhất của Horzine: Kẻ Xiên.

Trận chiến bắt đầu khi màn đêm buông xuống ở Killing Tầng 3

Killing Floor 3 là phần tiếp theo trong loạt game FPS kinh dị/hành động co-op huyền thoại. Năm đó là năm 2091, 70 năm sau các sự kiện ở Killing Floor 2, và megacorp Horzine đã tạo ra đội quân tối thượng: một đám quái vật sinh học ngoan ngoãn được gọi là Zeds. Giờ đây, thứ duy nhất đứng giữa những tạo vật địa ngục này và tương lai của nhân loại là nhóm lừa đảo nổi loạn được gọi là Nightfall. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất căng thẳng này đưa người chơi vào vai một chuyên gia về Màn đêm buông xuống, hợp lực với tối đa năm đồng đội khi họ chiến đấu trong một tương lai đen tối, bị chiến tranh tàn phá, sống sót sau những làn sóng Zed không ngừng nghỉ, mở khóa các kỹ năng mới và xây dựng kho vũ khí tối thượng .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *