Jackbox Megapicker cho phép bạn chọn và chọn trò chơi của mình trên PC vào tháng tới

Jackbox đã công bố Máy Megapicker Jackboxmột ứng dụng Steam miễn phí mới cho phép bạn chọn các trò chơi riêng lẻ từ tất cả các trò chơi của mình. Jackbox các bộ sưu tập.

Các Gói tiệc Jackbox loạt phim bắt đầu vào năm 2014 và chín phần tiếp theo đã được phát hành kể từ đó, với phần thứ mười ra mắt vào cuối năm ngoái. Nếu bạn sở hữu tất cả chúng trên Steam, có thể khá khó để nhớ minigame nào thuộc bộ sưu tập nào.

Rất may, Máy Megapicker Jackbox sẽ sớm biến vấn đề đó thành quá khứ, miễn là bạn đang sử dụng Steam.

Jackbox đã nhận được khá nhiều yêu cầu về Bộ chọn lớn ứng dụng.

Trong thông cáo báo chí, Jackbox nói rằng nhiều người dùng đã yêu cầu Bộ chọn lớnứng dụng theo phong cách trong những năm qua và với hơn 50 trò chơi hiện có sẵn thông qua Gói tiệc Jackbox tiêu đề, thời điểm đã chín muồi để một ứng dụng như vậy ra mắt.

Thiết yếu, Bộ chọn lớn sẽ làm chính xác những gì bạn nghĩ nó sẽ làm. Nó sẽ quét thư viện Steam của bạn để tìm Gói tiệc Jackbox trò chơi, sau đó thêm chúng vào một ứng dụng hợp nhất mà từ đó bạn có thể khởi chạy bất kỳ trò chơi nào bạn thích.

Bạn cũng có thể sắp xếp và lọc các trò chơi mà mình sở hữu, mặc dù Jackbox chưa cho biết chính xác cách bạn có thể thực hiện việc này hoặc những hạn chế của hệ thống sẽ là gì.

Chúng tôi biết điều đó Máy Megapicker Jackbox sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 và Jackbox sẽ cung cấp thêm thông tin về cách thức hoạt động chính xác của nó trong những tuần tới.

Trò chơi FixyText trong The Jackbox Party Pack 10
Thật không thể tin được, Gói tiệc Jackbox đang ở phần thứ mười.

Nếu bạn chưa quen với Gói tiệc Jackbox (và bằng cách nào đó đã không chơi nó rộng rãi trong thời kỳ đại dịch), đó là một loạt bộ sưu tập trò chơi tiệc tùng trong đó những người tham gia sử dụng điện thoại của họ để chơi những trò chơi ngớ ngẩn.

Những trò chơi đó thường liên quan đến việc vẽ và viết lời nhắc cũng như các câu hỏi đố và nhiều hơn thế nữa. Chúng là những trò chơi ngớ ngẩn, vui nhộn, giống như hầu hết các trò chơi tiệc tùng, thường cũng thú vị như những người bạn chơi cùng.

Vẫn chưa có thông tin gì về việc liệu Máy Megapicker Jackbox sẽ tìm đường đến các nền tảng khác ngoài Steam. Chơ để biết thêm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *