Hướng dẫn về Troll Hang Tối và Tối Hơn: Cách đánh bại nó

Việc đối đầu với Cave Troll trong Dark and Darker, dù vô tình hay cố ý, sẽ dẫn đến một cuộc chiến khá thử thách. Với hướng dẫn này, bạn sẽ chuẩn bị sẵn sàng cho các cuộc tấn công của nó và có thể hạ gục nó tương đối dễ dàng.

Nơi tìm Cave Troll

Bạn sẽ tìm thấy Cave Troll trong bản đồ Goblin Cave ngay bên dưới khu vực Thị trấn Goblin. Đi đến khu vực này để kích hoạt cuộc chiến Cave Troll trong Dark and Darker, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn đã chuẩn bị sẵn sàng trước khi tiến vào. Bạn sẽ cần một số phương pháp chữa bệnh và tốt hơn hết là bạn nên đi cùng bạn bè.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cách đánh bại Cave Troll trong Dark and Darker

Troll hang động có sự kết hợp tàn khốc giữa các cuộc tấn công cận chiến và tầm xa có thể khiến việc đánh bại nó trở nên khá khó khăn. Một số chiêu thức có thể giết chết bạn chỉ trong một đòn, vì vậy việc tìm hiểu những chiêu thức nào nên tránh và khi nào nên tấn công là điều cần thiết. Cave Troll trong Dark and Dark có chiêu thức này.

  • Xoay trái
  • Xoay phải
  • Đu xuống
  • cú đấm đất
  • Đòn tấn công tích điện
  • Cuộc tranh cãi tính phí
  • Gầm
  • Đăng tiếng gầm phí

Tấn công nhẹ

Danh sách các cuộc tấn công này có vẻ dài nhưng phần lớn chúng có thể tránh được khá dễ dàng. Tất cả các bốn cuộc tấn công ánh sáng đầu tiên có thể tránh được bằng cách bám vào phía bên trái của Cave Troll. Di chuyển theo ông chủ, đảm bảo ông chủ không bao giờ đối đầu với bạn, tấn công trong thời gian hồi chiêu của Cave Trolls.

Cave Troll Tối Và Tối Hơn
Hình ảnh: YouTube Ryan6DaysAWeek

Các cuộc tấn công nặng nề và có tính phí

Cho hai cuộc tấn công tích cực, xích đu có thể được hạ xuống. Nguy cơ xảy ra việc này là rất lớn và tôi khuyên bạn nên né tránh thay vì lùi lại, vì điều này sẽ kích hoạt các cuộc tấn công bằng tiếng gầm. Hãy đến gần và cúi xuống.

cú đánh tính phí, hãy tạo khoảng cách giữa bạn và con troll hang động. Cú đập tích điện không thể bị chặn và sẽ biến bạn thành một con goo màu hồng. Cú đánh có tác dụng đẩy lùi, vì vậy hãy tránh xa.

Lý do tốt nhất bạn nên ở gần và riêng tư là vì các cuộc tấn công bằng tiếng gầm. Điều này sẽ xảy ra khi bạn bước quá xa khỏi Cave Troll trong Dark and Darker. Có thể tránh nó bằng cách bước sang bên trái hoặc bên phải của con troll, ra khỏi hình nón có hiệu lực.

Cố gắng đừng để bị trúng đòn này, vì nó sẽ khiến bạn choáng váng, làm chậm chuyển động và làm cong tầm nhìn của bạn. Nếu bạn bị trúng tiếng gầm, Cave Troll sẽ tấn công tiếp theo và rất có thể sẽ giết chết bạn. Vì vậy, nếu bạn nhận thấy tiếng gầm đang lao tới, hãy bắt đầu bước sang một bên và thu hẹp khoảng cách đó.

Khi lượng máu của Cave Troll đã cạn kiệt, hãy lấy thứ bạn cần và tìm cổng thoát gần nhất.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *