Hướng dẫn tìm kiếm Pathfinder WOTR Dance of Masks Thieves in the City

Một trong nhiều nhiệm vụ trong DLC ​​Dance of Masks trong Pathfinder WOTR là Kẻ trộm trong thành phố và hướng dẫn nhiệm vụ này sẽ khám phá cách tìm ra Chị Kerosmei và truy tìm những tên trộm bí ẩn này.

Cách tìm Sơ Kerismei trong Pathfinder WOTR Dance of Masks Thieves in the City

Trước tiên, bạn sẽ nhận nhiệm vụ Kẻ trộm trong Thành phố sau khi chứng kiến ​​một vụ cướp ngay trước mắt. Điều này xảy ra sau khi tương tác với hình nộm rơm gần trung tâm lễ hội. Sau khi nhận ra vụ trộm, sẽ có người nói rằng chị Kerismei có lẽ đã biết về những tên trộm bí ẩn.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn gặp khó khăn khi tìm ra Sơ Kerismei trong lễ hội bận rộn này, bước lên cầu thang khổng lồ bên cạnh hiện trường vụ án. Bạn sẽ tìm thấy Sơ Kerismei ở đầu cầu thang bên trái. Hãy kể cho chị Kerismei về vụ trộm, chị ấy sẽ bảo bạn xem xét hiện trường vụ án.

Cách truy tìm kẻ trộm trong Pathfinder WOTR Dance of Masks Thieves in the City

Pathfinder Wotr Dance Of Masks Thieves In The City Quest Hướng dẫn Dấu chân
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể kiểm tra tất cả các manh mối ở khu vực lân cận tùy thích, nhưng họ sẽ không cho bạn biết bất cứ điều gì về nơi những tên trộm này ở. Bắt đầu bằng cách đi bộ xuống con đường hướng về phía tây nam phía sau nơi xảy ra vụ án. Dọc theo con đường này, bạn sẽ nhận ra dấu chân đỏ để lại dấu vết.

Pathfinder Wotr Dance Of Masks Thieves In The City Quest Hướng dẫn Dấu chân thứ hai
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở cuối con đường, rẽ phải và đi về phía cầu thang nhỏ. Bạn sẽ thấy một loạt dấu chân khác hướng lên cầu thang. Khi bạn leo lên cầu thang, hãy rẽ trái cho đến khi bạn gặp nhiều dấu chân hơn dẫn đến một xe đẩy bằng gỗ.

Pathfinder Wotr Dance Of Masks Thieves In The City Quest Hướng dẫn Loot
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Đằng sau chiếc xe gỗ là một cất giấu chiến lợi phẩm trốn đằng sau một tấm ván gỗ. Tương tác với chiến lợi phẩm và nhóm trộm bí ẩn sẽ xuất hiện. Anh Zerd sẽ lên tiếng và nói với bạn rằng họ cần phải ăn trộm để nuôi sống gia tộc của mình. Vì ma quỷ tàn sát gia súc của họ và họ không thể tìm được việc làm nên họ đã dùng đến nạn trộm cắp.

Tất cả các kết thúc của nhiệm vụ Thieves in the City

Tên trộm kết thúc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

bốn lựa chọn khác nhau có sẵn cho bạn và có thể thay đổi cuộc đời của những tên trộm này:

  • Hãy nhắm mắt làm ngơ, để có một cái giá.
  • Đưa bọn trộm đến Kerismei để làm việc.
  • Triệu tập lính canh.
  • Hãy để bọn trộm đi.

Nếu bạn chọn nhắm mắt làm ngơ, Brother Zerd sẽ đưa ra một nửa số tiền. Bạn có thể chấp nhận lời đề nghị này hoặc bạn có thể vượt qua séc Đe dọa để đánh cắp toàn bộ số tiền từ họ. Cả hai lựa chọn ở đây sẽ làm chị Kersmei hơi thất vọng, bên cạnh lựa chọn triệu tập lính canh hoặc thả bọn trộm đi.

Chị gái kẻ trộm Kerismei
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Kerismei sẽ giải thích mong muốn được nhìn thấy mặt những tên trộm, nhưng vẫn sẽ ổn với kết quả mà bạn đã lựa chọn. Nếu bạn quyết định đưa bọn trộm đến Kerismei, bạn sẽ phải thuyết phục cô ấy giao việc cho họ thông qua bài kiểm tra Ngoại giao. Thành công và cô ấy sẽ cố gắng hết sức để trao việc làm cho họ.

Nếu bạn đang đi theo con đường anh hùng, có thể bạn sẽ muốn cho họ làm việc với Kerismei vì nó cho phép họ kiếm tiền một cách đúng đắn. Nhưng nếu bạn cảm thấy hơi xấu xa, bạn luôn có thể lấy trộm kho của họ.

Nếu bạn là người hợp pháp, bạn có quyền lựa chọn triệu tập lính canh vì hành vi trộm cắp trong tâm trí bạn không có lý do gì để bào chữa. Đối với bất kỳ nhân vật thờ ơ nào, thả bọn trộm đi cũng là một lựa chọn đúng đắn. Nhưng điều đó không ngăn cản họ trộm cắp một lần nữa.

Bây giờ bạn đã hoàn thành nhiệm vụ Kẻ trộm trong thành phố trong DLC ​​Pathfinder WOTR Dance of Masks, bạn cũng có thể quan tâm đến hướng dẫn chinh phục đấu trường Echo of Fury.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *