Hướng dẫn thiết bị Subzero RNG của Sol – Cách nhận 150% may mắn

Ở đây có lạnh hơn không? Đó có thể là một điều tốt. Hướng dẫn Thiết bị Subzero RNG của Sol của chúng tôi giới thiệu một trong những thiết bị mới hơn trong hướng dẫn RNG, cách chế tạo thiết bị và lý do bạn có thể muốn nó quanh cổ tay mình.

Bạn có thể chơi RNG của Sol ngay bây giờ trên Roblox. Bạn muốn tìm hiểu thêm về găng tay? Hãy thử hướng dẫn Tay trái RNG của Sol của chúng tôi.

Hướng dẫn thiết bị Subzero RNG của Sol

Phải. Chúng ta hãy đi vào chi tiết thực tế.

Giới thiệu về thiết bị Subzero

Thiết bị Subzero là một vật dụng găng tay được đeo ở tay phải. Điều này có nghĩa là bạn không thể đeo nó với bất kỳ vật dụng găng tay phải nào khác. Đó là tất cả các loại găng tay khác ngoài Găng tay Jackpot và Thiết bị hấp dẫn.

Subzero thực sự làm giảm thời gian hồi chiêu của bạn và giúp bạn luôn lạnh giá với sự tăng cường may mắn.

Thời gian hồi chiêu khi lăn giảm đi 30% khi bạn trang bị nó và May mắn tăng 150%. Những thứ này cũng có thể xếp chồng lên nhau với găng tay bên trái của bạn!

Nó có mức tăng May mắn liên tục cao thứ hai so với bất kỳ chiếc găng tay nào trong trò chơi, chỉ đứng sau Thiết bị Thiên hà và điều đó cần phải chuẩn bị nhiều hơn một chút.

Cách chế tạo thiết bị Subzero

Thiết bị Subzero được chế tạo tại Xưởng của Jake, gian hàng nhỏ ngay trước nơi sinh sản. Nó đòi hỏi rất nhiều Aura, nhiều hơn mức bạn có thể có, nhưng đừng lo lắng! Bạn có thể thả Aura vào xưởng và thêm chúng vào công thức chế tạo và chúng sẽ ở đó cho đến khi bạn sẵn sàng đổi chúng. Dễ!

Để chế tạo nó, bạn sẽ cần tuân theo Auras:

  • Cơ sở 5 bánh răng
  • 2 Thủy sinh
  • 600 kết tinh
  • 60 sông băng
  • 20 từ tính
  • 40 quý giá
  • 10 Sidereum

Mẹo hàng đầu: Xưởng của Jake có tính năng ‘Tự động thêm’. Bạn có thể đánh dấu vào một danh sách chế tạo nhất định để tự động thêm Aura từ kho của bạn vào công thức chế tạo cụ thể. Đẹp!

Khi bạn đã tải tất cả Hào quang vào menu chế tạo, chỉ cần nhấn ‘Chế tạo’ và bạn đã có nó.

Sau đó trang bị găng tay từ kho đồ của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *