Hướng dẫn kiểm tra bơi nòng nọc Fallout 76 Spruce Knob Lake

Nếu muốn giành được Huy hiệu Bơi lội dành cho Nòng nọc, bạn sẽ cần phải dũng cảm vượt qua hồ phóng xạ cùng với một số Mirelurks thường trú. Đây là cách tốt nhất để thực hiện thử thách này.

Cách bắt đầu Thử thách bơi lội hồ Spruce Knob trong Fallout 76

Để nhận được Huy hiệu Bơi lội trong Fallout 76, trước tiên bạn cần bắt đầu thử thách. Thử thách bơi lội này dành riêng cho Hướng đạo sinh tiên phong, một câu lạc bộ những người sống sót trước chiến tranh. Vì vậy, hãy đến trại của họ ở Appalachia nếu bạn chưa thuộc nhóm của họ.

Bài kiểm tra bơi lội này tọa lạc tại hồ Spruce Knobcó thể tìm thấy ở đây:

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Khu vực này bị nhiễm Mirelurk nhờ sự hiện diện của Nữ hoàng Mirelurkvì vậy hãy hết sức cẩn thận khi vào khu vực này.

Trước khi bắt đầu thử thách, bạn cần trang bị áo tắm. Một vài bộ đồ bơi có thể được tìm thấy xung quanh túp lều bên ngoài hồ, trong Footlocker và trong Portaloovì vậy đừng lo lắng nếu bạn chưa có.

Áo tắm ở Fallout 76
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Với trang bị áo tắm, bạn đã sẵn sàng bắt đầu Thử thách bơi nòng nọc.

Đi tới chỗ diễn giả trên bến tàu gỗ nhỏ giữa hồ và túp lều, nhưng chưa kích hoạt nó. Có một số điều bạn cần làm trước khi kích hoạt thử thách để hoàn thành thử thách dễ dàng hơn nhiều.

Cách hoàn thành Thử thách bơi lội ở hồ Spruce Knob trong Fallout 76

Thử thách bơi lội ở hồ Spruce Knob không quá khó trong Fallout 76, vì tất cả những gì bạn phải làm là bơi tới năm chiếc phao nổi trong hồ và trở lại. Tuy nhiên, Mirelurks và bức xạ khiến thử thách này trở nên đặc biệt khó khăn.

Trước khi bắt đầu thử thách và bước chân xuống hồ, đảm bảo tiêu thụ Rad-X. Điều này sẽ ngăn bức xạ của hồ cướp đi toàn bộ sức khỏe của bạn.

Rad X Trong Fallout 76
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau đó, bắt đầu chiến đấu với Mirelurks. Thành thật mà nói, chúng khá dễ bị đánh bại, miễn là bạn nhắm vào những mảnh vụn bên dưới lớp vỏ của chúng. Điều này có thể thu hút sự chú ý của nữ hoàng, nhưng bạn có thể bỏ qua cô ấy. Miễn là bạn đàn mỏngbạn sẽ dễ dàng vượt qua thử thách hơn nhiều.

Vì Nữ hoàng Mirelurk ở phía xa của hồ, bạn có thể thực hiện một nửa thử thách mà không gặp bất kỳ mối đe dọa nào từ nó.

Nữ hoàng Mirelurk trong Fallout 76
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau khi hầu hết Mirelurks đã bị tiêu diệt, bạn có thể tương tác với diễn giả để bắt đầu thử thách. Bạn sẽ có năm phút để bơi đến và chạm vào năm chiếc phao.

Hồ khá nông nên bạn sẽ chủ yếu chạy đến những hồ đầu tiên cho đến khi nhận được sự chú ý của Nữ hoàng Mirelurk. Cô ấy đáng sợ hơn là mạnh mẽ, vì vậy tập trung vào thử thách bằng cách đập vào những chiếc phao còn lại, sau đó quay lại người phát biểu để kết thúc thử thách.

Khi thử thách hoàn thành, bạn có thể bỏ chạy nhanh nhất có thể để thoát khỏi cơn thịnh nộ của Nữ hoàng Mirelurk và con cháu của bà.

Bây giờ bạn đã biết cách nhận Huy hiệu Bơi Nòng nọc, hãy nhớ mang theo Rad-X. Nếu không bạn sẽ trở thành một con ma cà rồng trước khi bạn biết điều đó.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *