Hướng dẫn khai thác mã cuối cùng của Legends – Chạm vào phần thưởng miễn phí!

Tìm kiếm Khai thác mã cuối cùng của huyền thoại? Chà, thật tốt là bạn… gõ… vào đây! Chúng tôi có tất cả các mã có sẵn và đang hoạt động cho Tapping Legends Final.

Để nhận phần thưởng của bạn, hãy truy cập trang web Roblox. Bạn muốn khai thác nhiều quà tặng miễn phí hơn? Hãy xem hướng dẫn về Mã TD Five Nights của chúng tôi và hướng dẫn về Mã hoàn tiền cho Blox Fruits Stat để nhận phần thưởng.

Khai thác mã cuối cùng của huyền thoại

Chỉ có huyền thoại mới nhận được quà tặng miễn phí! Lần cuối cùng chúng tôi kiểm tra mã là vào Ngày 13 tháng 6 năm 2024.

Mã hoạt động để khai thác cuối cùng huyền thoại

Đây là tất cả các mã có sẵn hiện đang hoạt động. Hãy nhớ rằng, tất cả những điều tốt đẹp đều kết thúc và những điều này không phải lúc nào cũng có sẵn! Mã sẽ hết hạn, vì vậy hãy đảm bảo nhanh chóng đổi lấy chúng. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này khi có thêm mã và chúng tôi sẽ xóa mọi mã không còn hoạt động nữa.

  • GIẢI PHÓNG [NEW] – Đổi mã x2 Hộp thuốc, x2 Bom mini và x2 Hộp trái cây
  • CHÚC VUI VẺ [NEW] – Đổi mã nhận Hộp thuốc x5

Cách đổi mã

Lấy quà tặng miễn phí của bạn thật đơn giản! Chỉ cần làm theo hướng dẫn của chúng tôi dưới đây:

  • Tham gia trò chơi Tapping Legends Final từ trang web hoặc ứng dụng Roblox
  • Tại trung tâm chính, xác định vị trí và nhấn hộp thư màu đỏ
  • Từ đây, chọn biểu tượng Twitter ở bên trái
  • Nhập một trong các mã hoạt động từ danh sách của chúng tôi ở trên.
    • Hãy chắc chắn rằng bạn nhập mọi thứ chính xác! Dễ dàng nhất là sao chép và dán trực tiếp từ danh sách của chúng tôi để đảm bảo không có lỗi.
  • Nhấn enter để đổi quà và tận hưởng!

Sẽ có nhiều mã hơn?

Chúng tôi sẽ cập nhật bài đăng này bất cứ khi nào chúng tôi tìm thấy thêm bất kỳ mã hoạt động nào. Khi thực hiện xong, chúng tôi sẽ thêm chúng vào đây! Hãy nhớ đánh dấu trang này và thường xuyên kiểm tra để không bỏ lỡ điều gì. Để biết thêm thông tin cập nhật về trò chơi, bạn có thể xem trang Twitter và Tapping Legends Final Discord.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *