Hướng dẫn kết thúc sàn nhà có răng

Bạn muốn biết làm thế nào để thoát khỏi đường hầm giết người một cách an toàn, hay tò mò một cách bệnh hoạn về số phận khủng khiếp đang chờ đợi bạn nếu bạn không làm vậy? Hướng dẫn kết thúc Sàn nhà có răng của chúng tôi cho bạn biết thông tin cũng như một số mẹo để có được kết thúc tốt.

Floors Have Răng có sẵn để chơi trên Roblox.. mặc dù tính thẩm mỹ có thể đánh lừa bạn nghĩ rằng bạn đang chơi thứ gì đó hoàn toàn khác. Chúng tôi cũng có hướng dẫn mã radio Floor Have Răng, nếu bạn đang gặp khó khăn trong tầng hầm ma quái.

Hướng dẫn kết thúc sàn nhà có răng

Đầu tiên, chúng ta sẽ nói về mặt xấu, sau đó chúng ta sẽ nói về mặt tốt.

Để có được một trong hai kết thúc, bạn sẽ cần phải đi xuyên qua lòng đất cho đến khi gặp được trùm cuối, Sump Stalker.

Làm thế nào để có được kết thúc tồi tệ

Kết thúc tồi tệ khá dễ dàng. Bạn chỉ cần chết quá nhiều lần với trùm cuối. Bạn có thể chết một hoặc hai lần mà không gặp vấn đề gì, nhưng nếu bạn trải qua cả cuộc đời thì Sump Stalker sẽ quyết định xử lý bạn theo cách tồi tệ nhất có thể và tràn ngập căn phòng, kết án bạn và mọi người trong nhóm xuống nấm mồ ngập nước.

Làm thế nào để có được kết thúc tốt đẹp

Mặt khác, kết thúc tốt đẹp sẽ phức tạp hơn một chút. Bạn cần phải đánh bại trận đấu trùm Sump Stalker. Làm cạn kiệt thanh máu của nó và con thú chân dài này sẽ rút lui và để bạn đến được cửa thoát hiểm ở phía bên kia căn phòng. Đi lên để thấy mình trên một con phố dân cư. Bắt đầu gõ cửa. Có thể bạn sẽ tìm được sự giúp đỡ nào đó. Có thể trong tương lai bạn sẽ tìm thấy Chương 2.

Lời khuyên của ông chủ cuối cùng

Dưới đây là một số mẹo để đánh bại The Sump Stalker.

  • Xem các chuyển động – Sump Stalker thường sẽ báo trước một cuộc tấn công. Nó nhấc một ‘tay’ lên trước khi tấn công và ngửa đầu ra sau trước khi cố gắng cắn. Nếu bạn nhìn thấy một trong những lời khuyên, hãy tránh đường!
  • Nhắm vào đầu – Đây là mục tiêu dễ dàng và lớn nhất nên hãy tập trung vào mục tiêu này.
  • Hãy để ý đạn – Khi những vòng màu đỏ xuất hiện trên mặt đất, hãy tránh xa chúng. Đây là những nơi đạn sắp rơi.
  • Theo dõi kẻ thùs – Sump Stalker có thể triệu tập kẻ thù để tấn công từ bên cạnh. Nếu bạn là người chơi nhiều người, người chơi ở mỗi bên nên để ý đến cuộc tấn công của kẻ thù.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *