Hướng dẫn hướng dẫn đấu trường Pathfinder WOTR Dance of Masks Echo of Fury

Đấu trường Echo of Fury là một cuộc thử thách sức mạnh thú vị dành cho bạn và đồng minh. Hướng dẫn Pathfinder WOTR A Dance of Masks này sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn về đấu trường Echo of Fury để bạn có thể giành chiến thắng trước mỗi cuộc chiến phía trước.

Đấu trường Echo of Fury Giai đoạn 1 trong Pathfinder WOTR Dance of Masks

Đấu trường Echo of Fury trong nhiệm vụ Dance of Masks bao gồm ba giai đoạn, mỗi giai đoạn bao gồm năm trận chiến và khi kết thúc mỗi giai đoạn, bạn sẽ nhận được một giải thưởng. Trận chiến cuối cùng của mỗi màn sẽ buộc bạn phải chiến đấu chống lại một đối thủ mạnh trước khi bạn giành được phần thưởng của mình và từ trận một đến trận năm, trận đấu sẽ ngày càng khó khăn hơn. Hãy bắt đầu với Giai đoạn 1, bắt đầu bằng hai trận chiến dễ dàng trước khi bạn làm quen với khái niệm về đấu trường. Hai trận chiến này được bao gồm trong năm trận chiến tổng thể mà bạn phải hoàn thành ở Giai đoạn 1.

Giai đoạn 1 Trận chiến 1 – Những nhà thám hiểm

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Mặc dù đây không phải là tên chính thức của họ, nhưng tôi cho rằng nhóm đầu tiên bạn được phân vào là một nhóm các nhà thám hiểm không quá khác biệt với nhóm của bạn. Đây là trận chiến dễ dàng nhất trong tất cả các trận đấu sắp tới nên không có nhiều chiến lược cho nó. Trước khi nhóm rời đi, hãy thử đánh họ bằng một Tấn công AoE để hạ gục tất cả chúng trong một đòn.

Họ cũng có cùng số lượng thành viên trong nhóm như bạn, vì vậy bạn không hề bị áp đảo về số lượng. Tôi hạ gục chúng bằng một câu thần chú AoE, cùng với một vài mũi tên và nhát kiếm.

Giai đoạn 1 Trận chiến 2 – Zovra và Arvoz

Giai đoạn 1 Trận đấu 2
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trận chiến tiếp theo mà bạn buộc phải tham gia không ngừng nghỉ là chống lại hai con rồng tên là Zovra và Arvoz. Những con rồng này hơi khác nhau về khả năng miễn dịch nhưng có thể bị hạ gục một cách đại khái theo cùng một cách. Zovra miễn nhiễm với Năng lượng Lạnh, Lửa và Ma quỷ, trong khi Arvoz miễn nhiễm với Năng lượng Axit, Tiêu cực và Âm thanh.

Hãy ghi nhớ những khả năng miễn dịch này khi chiến đấu với chúng, bạn có thể kiểm tra bảng ký tự của chúng bằng cách nhấp vào biểu tượng của chúng trên thanh sáng kiến ​​​​ở đầu màn hình ở chế độ theo lượt. Những sinh vật to lớn này có AC cao và cực kỳ bền bỉ, vì vậy việc này sẽ không hề dễ dàng chút nào. Tôi muốn nói với coi chừng các cuộc tấn công hình nón của họ và để có bữa tiệc lan rộng với nhau, nhưng các cuộc tấn công bằng hơi thở quá lớn nên bạn có thể cảm thấy khó khăn.

Bạn có thể thấy dễ dàng hơn khi tập trung vào việc gây sát thương cho một con rồng và hạ gục nó trước khi xử lý con rồng kia, thu hẹp phạm vi kẻ thù trên chiến trường. Tôi khuyên bạn nên tăng sức mạnh cho nhóm của mình bằng các kháng cự hoặc tăng sức mạnh, chẳng hạn như Da đá, xã để bảo vệ nhóm của bạn khỏi các cuộc tấn công vật lý khi họ đến quá gần những con rồng. Ở đây, các loại tăng tốc độ cũng rất tốt vì bạn muốn tách ra khỏi nhau càng nhanh càng tốt.

Giai đoạn 1 Trận chiến 3 – Nosferatu

Giai đoạn 1 Đấu tranh 3
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Sau hai trận đấu đầu tiên, Drimo sẽ giải thích cách giải đấu diễn ra và bạn có cơ hội rời đi và nghỉ ngơi. Hãy làm điều này trước khi bạn tiếp tục, vì ba trận chiến tiếp theo của Giai đoạn 1 ngày càng khó khăn hơn. Trận chiến thứ ba khiến bạn phải đối đầu với Nosferatu Patrician và trận chiến này có một số mánh khóe có thể khiến bạn mất cảnh giác.

Cuộc chiến này là một trong những cuộc chiến khó chịu nhất vì bạn không chỉ phải đối mặt với kẻ thù bất tử mà còn cả đàn sói và dơi bay của hắn. Tôi thực sự khuyên bạn nên trải ra vì nhóm kẻ thù này có thể dễ dàng bao vây một trong những đồng minh của bạn, hạ gục họ và tấn công họ nếu họ cố gắng đứng dậy trở lại. Phép thuật diện rộng là động thái ở đây, vì bạn muốn loại bỏ tất cả những con sói trước khi xử lý Nosferatu.

Nosferatu có thể triệu hồi nhiều dơi bay hơn nên hãy xếp chúng ở vị trí thấp hơn trong danh sách ưu tiên. Da đá, xã hoặc bất kỳ phép bổ trợ nào khác là tốt nhất ở đây vì kẻ thù đông hơn bạn và có thể tung ra nhiều đòn có hại. Tôi cũng thấy rằng có arueshalae trong nhóm của tôi là nước đi tốt nhất, vì cô ấy có một số đòn tấn công tầm xa cực kỳ nguy hiểm có thể tiêu diệt nhóm sói một cách nhanh chóng.

Pathfinder Wotr Dance Of Masks Hướng dẫn đi bộ Echo Of Fury Arena Vũ khí bạc
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Vấn đề với cuộc chiến này xảy ra ở phần cuối khi bạn giết Nosferatu, hoặc bạn nghĩ vậy. Vì anh ta là một xác sống nên việc đưa anh ta về 0 máu sẽ không giúp ích được gì. Cuối cùng tôi vẫn băn khoăn tự hỏi tại sao cuộc chiến vẫn chưa kết thúc cho đến khi tôi nhận ra bạn phải làm vậy lấy vũ khí bạc từ một trong những xác chết ở đấu trường.

Khi bạn làm điều đó, nhân vật của bạn sẽ nhặt được một con dao găm bạc. Hãy trang bị con dao đó và đâm Nosferatu với nó, và cuộc chiến sẽ kết thúc. Một khi Nosferatu bị hạ gục, những con dơi của hắn cũng sẽ ngừng hoạt động.

Giai đoạn 1 Trận chiến 4 – Những kẻ chơi khăm ma thuật

Giai đoạn 1 Trận đấu 4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cuộc chiến tiếp theo này bao gồm hai Hogs of Desolation, hai Người sử dụng phép thuật thường xuyên khó chịu và một Chỉ huy Hiệp sĩ Prankster. Cuộc chiến này lúc đầu khá đơn giản để giải quyết cho đến phút cuối cùng bằng một bùa chú xoáy khó chịu. Điều quan trọng cần biết ở đây là Kẻ chơi khăm và Người dùng phép thuật sẽ cố gắng tránh bị tấn công bằng cách sử dụng các phép thuật như Che giấu và hình ảnh phản chiếu. Che giấu cho bạn 50% khả năng bắn trượt mục tiêu, trong khi Mirror Image khiến bạn bắn trúng bản sao của kẻ thù trước chính chúng.

Bạn có thể chống lại Sự che giấu bằng câu thần chú Thấy Đúnghoặc nếu bạn có Cuộc chiến mù quáng chiến công này có thể cho bạn cơ hội tái đấu với Che giấu. Mặt khác, đối với những phép thuật như Mirror Image, tôi đã sử dụng nhiều đòn tấn công bằng cung của Arueshalae để loại bỏ các bản sao chỉ trong hai lượt. Sử dụng bất kỳ ký tự nào bạn có có thể gây ra nhiều đòn tấn công trong một lượt để loại bỏ Mirror Image.

Pathfinder Wotr Dance Of Masks Hướng dẫn đi bộ Echo Of Fury Arena S1 F4
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Hogs of Desolation không có gì đặc biệt và chúng dễ bị tiêu diệt hơn ba kẻ thù còn lại. Phần thực sự khó khăn của cuộc chiến này đến ở phần cuối khi một trong những Người sử dụng phép thuật sử dụng một số phép thuật khó chịu. Họ buộc tất cả các thành viên trong nhóm của tôi phải bỏ chạy và vì có băng trên mặt đất nên việc quay lại cuộc chiến trở nên khó khăn hơn nhiều. Họ cũng đặt một Phép thuật cơn bão địa ngục trong phòng, và các nhân vật của tôi liên tục tiếp xúc với nó. Thật không may, Arueshalae bị mắc kẹt ngay bên trong nó khiến cô không thể sử dụng được trong nhiều lượt.

Để chống lại cả hai trở ngại này, hãy trang bị cho các thành viên trong nhóm của bạn những khả năng có thể giúp họ cứu cú ném thành công và tăng tốc độ di chuyển của họ. Vì khu vực này có địa hình khủng khiếp để đi qua và khiến các chiến binh cận chiến của tôi không thể đến gần kẻ thù, nên sẽ hữu ích hơn nếu họ có Rút lui nhanh chóng hoặc vội vàng.

Giai đoạn 1 Chiến đấu 5 – Aslynn

Giai đoạn 1 Trận đấu 5
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trận chiến cuối cùng ở Giai đoạn 1 của đấu trường Echo of Fury là chống lại Aslynn. Lúc đầu, bạn sẽ chỉ thấy Aslynn là một con mèo ma chạy ngang qua đấu trường. Cô ấy sẽ không tấn công bạn trước, nhưng một khi bạn tấn công, cô ấy sẽ biến thành Hình người quái dị Ác ma hỗn loạn như cô ấy, cùng với việc triệu hồi một vài Đứa trẻ của Aslynns. Điều đáng ngạc nhiên là dù đây là trận đấu cuối cùng nhưng tôi không thấy khó khăn như hai trận trước.

Child of Aslynn là kẻ dễ bị hạ gục nhất vì mỗi đứa chỉ có 90 HP và AC là 33. Aslynn là có khả năng chống lại Sonic, Điện, Lửa, Lạnh và Axit cao Năng lượng, vì vậy tôi sẽ tránh sử dụng những loại sát thương đó để chống lại cô ấy.

Tôi đã gặp may mắn nhất khi chống lại Aslynn bằng những phép thuật như tia nắng nóng (Ember đã thành công nhiều lần trong một lượt) và Arueshalae lại cùng với cô ấy loạt mũi tên. Thông thường, cô ấy có thể bắn 5-6 mũi tên trong một lượt, khiến cho việc lấy đi máu của Aslynn trở nên dễ dàng.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tấn công Aslynn với AC cao của cô ấy, hãy sử dụng các phép thuật có thể hỗ trợ đồng minh của bạn như Một chut may măn (có thể lăn d20 hai lần) hoặc chủ nghĩa anh hùng (+2 phần thưởng tinh thần khi tấn công, cứu thua và kiểm tra kỹ năng). Nếu không, bạn sẽ không gặp khó khăn khi chống lại Aslynn như bạn có thể đã làm với một số kẻ thù gần đây nhất.

Phần thưởng giai đoạn 1

Sau khi hoàn thành toàn bộ Giai đoạn 1, bạn sẽ được thưởng thành tích “Craving the Glory” khi đánh bại Aslynn và Drimo sẽ trao cho bạn giải thưởng đầu tiên, đó là một Áo choàng phản chiếu:

  • Áo choàng phản chiếu: Chiếc áo choàng này của sức đề kháng +7 ban cho người đeo nó sức đề kháng 35 lửa, lạnh và điệnchữa lành cho họ một số điểm trúng đích tương đương với lượng sát thương ngăn chặn được.

Vì chúng tôi đang tự mình vượt qua đấu trường nên chúng tôi vẫn chưa hoàn thành hai giai đoạn cuối cùng. Sau khi thực hiện xong, chúng tôi sẽ cập nhật hướng dẫn từng bước này về cách đánh bại các trận đấu trên đấu trường Echo of Fury phía trước trong Pathfinder WOTR Dance of Masks DLC. Có rất nhiều tính năng khác trong A Dance of Masks, chẳng hạn như 11 Nguyên mẫu mới.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *