Hướng dẫn bổ trợ linh hồn loại hoàn chỉnh

Nếu bạn đã chọn con đường của Arrancars và muốn biết về quá trình tiến triển của mình thì hãy tiếp tục. Cái này Hướng dẫn nhập linh hồn Adjuchas cho bạn biết về quá trình phát triển dòng dõi Xương Cá của Arrancar và những gì Adjuchas phải làm với điều này.

Hãy xem Type Soul trên Roblox. Để biết thêm hướng dẫn về Type Soul như thế này, hãy xem Hướng dẫn tiến triển Arrancar Type Soul và Danh sách cấp vũ khí Arrancar Type Soul của chúng tôi.

Hướng dẫn nhập linh hồn Adjuchas

Adjuchas là một trong số ít dòng tiến hóa mà bạn thực hiện trước khi trở thành Arrancar. Nói tóm lại, bạn càng dành nhiều thời gian để phát triển dòng dõi Xương Cá thì Arrancar của bạn sẽ càng mạnh hơn khi bạn xé bỏ mặt nạ của mình. Bạn có thể chọn thời điểm mặt nạ rơi ra, vì vậy không có giới hạn về thời gian bạn dành để phát triển. Dòng tiến hóa từ Xương Cá đến Arrancar như sau:

  • xương cá
  • menos
  • Adjucha
  • Vastolorde
  • người sắp xếp

Trong bất kỳ giai đoạn nào trong số này, bạn có thể tháo mặt nạ ra, nó sẽ tự động hồi sinh bạn với vẻ ngoài giống người hơn với tư cách là người chơi Arrancar.

Làm thế nào để trở thành một Adjuchas

Trong tệp lưu Arrancar của tôi, tôi cũng tháo mặt nạ ra sau khi đến Adjuchas! Trở thành một Vastlorde là một việc vô cùng quan trọng và tôi không cảm thấy yếu đuối hơn nhiều vì điều đó. Mặc dù, đây là một sở thích cá nhân.

Bạn sẽ bắt đầu với tư cách là Xương Cá, để tiến hóa, bạn cần phải chiến đấu với các Hollow khác và tiêu thụ cơ thể đang phân hủy của chúng. Hoặc, bạn có thể tranh giành những xác chết còn sót lại từ các trận chiến khác. Với tư cách là Xương Cá, tôi khuyên bạn chỉ nên chiến đấu với các Xương Cá khác vì mọi tiến hóa khác đều mạnh hơn nhiều.

Khi tiến hóa, bạn sẽ trở thành Menos cao chót vót. Sử dụng khả năng Cero Beam mới của mình, bạn có thể dậm chân và chiến đấu với các Hollow khác một cách ổn định hơn một chút. Tôi thấy việc giết một người Menos đồng loại và hấp thụ chúng là nhanh nhất, sau đó kích hoạt quá trình tiến hóa.

Tiếp theo, Adjuchas! Những con Hollow khom lưng này có bờm dài chạy dọc lưng. Là một Adjuchas, bạn có thể chạy xung quanh, đấm, Cero Beam và thực hiện các động tác khác. Dòng tiến hóa này là một nơi tốt để dừng lại và trở thành Arrancar nếu bạn không theo con đường Vastolorde mất… Một thời gian.

Làm thế nào để trở thành một Arrancar

Sau khi hài lòng với quá trình tiến hóa của mình, bạn sẽ trở thành Arrancar bằng cách tháo mặt nạ ra. Để thực hiện việc này, hãy nhấn CTRL + K và giữ nó trong vài giây cho đến khi một hình ảnh động nhỏ phát. Khi hoàn thành, bạn sẽ hồi sinh thành hình người với thanh katana và trang phục màu trắng!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *