Hình dạng cuối cùng – Làm thế nào để đạt được sức mạnh 2000 một cách nhanh chóng

Quyền lực không hoàn toàn có nghĩa giống nhau trong Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng như trước. Một số hoạt động bị Tắt nguồn, có nghĩa là cấp độ của bạn không được tính. Tuy nhiên, đối với những người được bật, nó có thể mặc định là người cao nhất trong nhóm của bạn (trừ năm). Tuy nhiên, khi solo các Khu vực bị mất huyền thoại hoặc tham gia Grandmaster Nightfalls, nói chung bạn nên đạt được thành tích cao nhất có thể để làm được nhiều nhất.

Làm thế nào để bạn tăng Cấp độ sức mạnh của mình và đạt đến Đỉnh cao? Hóa ra nó khá dễ dàng. Hãy xem những lời khuyên của chúng tôi dưới đây.

Làm thế nào để đạt được sức mạnh 2000 một cách nhanh chóng

Kết thúc chiến dịch huyền thoại

Chiến dịch Huyền thoại khá khó khăn, đặc biệt là trận chạm trán cuối cùng. Tuy nhiên, việc hoàn thành nó sẽ mang lại một bộ áo giáp Power 1960 đầy đủ. Điều đó đã giúp bạn vượt qua Soft Cap 1940 và đảm bảo bạn sẵn sàng cho các hoạt động như cuộc đột kích. Nếu bạn gặp khó khăn, hãy trang bị Getaway Artist cho Sentient Arc Soul trên Warlock và sử dụng Khía cạnh Bleakwatcher khi bạn nhận được Prismatic. Nó làm cho hầu hết các cuộc gặp gỡ dễ dàng hơn rất nhiều.

Người tìm đường

Pathfinder là hệ thống Tiền thưởng thống nhất mới của bạn cho các hoạt động Nghi thức và Trái tim nhợt nhạt của Lữ khách. Mục tiêu của nó bao gồm hoàn thành các hoạt động trong danh sách nhạc Vanguard, tiêu diệt mục tiêu bằng loại vũ khí hoặc sát thương, v.v. Điều tương tự cũng áp dụng trong Pale Heart, nhưng bạn phải tham gia Lật đổ. Sau khi hoàn thành năm nút, bạn sẽ nhận được Prime Engram, XP, Bright Dust và Enhancement Prism.

Prime Engram có cơ hội rơi ra từ hầu hết mọi thứ, nhưng đây là một lộ trình được đảm bảo (cùng với phần thưởng của Nhà cung cấp) để có thêm Sức mạnh. Sau khi hoàn thành năm nút và yêu cầu Engram, bạn có thể đặt lại bảng Pathfinder để lặp lại quy trình. Bạn có thể thực hiện việc này tối đa ba lần mỗi tuần – sau đó, bạn sẽ nhận được Lăng kính nâng cao cho bảy lần hoàn thành tiếp theo và sau đó là Lõi nâng cao cho đến khi đặt lại hàng tuần.

Làm bất cứ điều gì

Trước đây, chỉ một số Hoạt động nghi lễ nhất định mới mang lại phần thưởng Mạnh mẽ, đóng góp chiến lợi phẩm với Sức mạnh +1 cho Truyền dịch. Tuy nhiên, những phần thưởng này hiện có cơ hội rơi vào bất kỳ hoạt động nào. Vì vậy, hãy tham gia Lật đổ, hoàn thành các hoạt động khác nhau, v.v. để có cơ hội tương tự.

Phần thưởng đỉnh cao

Tuy nhiên, Phần thưởng Đỉnh cao vẫn tồn tại và chúng là tấm vé để bạn đạt được giới hạn Sức mạnh 2000. Cuộc đột kích Salvation’s Edge, Nightfall (mặc dù bạn cần 200.000 Điểm), Dares of Eternity (cũng yêu cầu 200.000 Điểm), Iron Banner và ngục tối đều cung cấp những điều tương tự. Tốt nhất là bạn nên đạt Sức mạnh 1990 trước khi giải quyết chúng để tối đa hóa Sức mạnh khi rơi ra.

Tăng cấp cổ vật

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy tăng cấp Cổ vật theo mùa. Nó không chỉ cung cấp một số đặc quyền mạnh mẽ theo mùa có thể khiến bạn mạnh mẽ hơn nữa (giảm sát thương khi Khuếch đại là điều bắt buộc), mà còn cấp +1 Sức mạnh ở mọi cấp độ. Hoàn thành tất cả các nút khác nhau trong bảng Pathfinder trước khi đặt lại, nhận tiền thưởng từ Ghost trong The Pale Heart và kiếm XP.

Định Mệnh 2: Hình Dạng Cuối Cùng có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *