Hiện đã có bản cập nhật SteamWorld Build “Steam Wave”, ghi chú vá lỗi

Bản cập nhật SteamWorld Build Steam Wave

SteamWorld Build vừa nhận được bản cập nhật miễn phí mới nhất, có tên là “Steam Wave”.

Một vòng nội dung mới hiện có sẵn mà không phải trả thêm phí. Trò chơi đã bổ sung thêm các đồ trang trí mới và có một số chi tiết nhỏ để chào mừng mùa hè.

Đây là bản đầy đủ chạy xuống:

Ghi chú bản vá cập nhật SteamWorld Build Steam Wave

  • 11 Đồ trang trí cho người chơi mới: Thêm chút mùa hè vào thị trấn của bạn với hồ bơi, lâu đài cát, hoa hướng dương, dâu tây, lều, v.v.

  • Rô-bốt tham gia lễ hội: Xem rô-bốt của bạn tung tăng trong lâu đài náo nhiệt, đốt xúc xích nóng hổi bên đống lửa, thư giãn trên ghế bãi biển và nhảy quanh cột giữa mùa hè hát bài hát “små grodorna” truyền thống!

  • Đồ trang trí môi trường mới: Làm đẹp thế giới của bạn với cây bạch dương, lâu đài cát, hoa hướng dương và ghế bãi biển.

  • Bướm & Hoa: Hãy để ý đến những loại cỏ lăn “quả bóng tắm cá mập” mới của chúng tôi và tận hưởng một thế giới tràn ngập những con bướm xinh đẹp – tất cả đều dưới một bóng đổ đặc biệt!

  • Trang phục cho Lễ hội: Đặc vụ của bạn sẽ được trang bị những chiếc mũ lễ hội có vòng hoa giữa, vương miện hoa và thậm chí cả xô cát!

  • Người trợ giúp Hoppy: Xem những chú ếch nhỏ đáng yêu nhảy quanh thị trấn của bạn, góp phần tăng thêm bầu không khí vui tươi!

Chúng tôi có đoạn giới thiệu về bản cập nhật SteamWorld Build “Steam Wave” bên dưới.

Trailer cập nhật sóng hơi

SteamWorld Build có thể được mua trên Switch eShop. Chúng tôi có nhiều phạm vi bảo hiểm hơn đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *