Guerrilla Games muốn thấy Aloy của Horizon trong Smash Bros.

Aloy Horizon Smash Bros

Giờ đây, bảng điều khiển Nintendo đang có một trò chơi trong sê-ri Horizon của PlayStation, điều đó khiến một số người suy nghĩ về việc liệu chúng ta có thể thấy Aloy – anh hùng hàng đầu của loạt phim – trong một mục của Smash Bros. Guerrilla Games ít nhất có vẻ quan tâm đến việc chứng kiến ​​điều đó xảy ra.

Kotaku gần đây đã bắt chuyện với nhà sản xuất chính phát triển nhượng quyền thương mại Guerrilla Games, Tim Symons để nói về LEGO Horizon Adventures vừa được công bố. Đó là lúc câu hỏi về Smash Bros. xuất hiện.

Khi được hỏi về khả năng tham gia cùng Aloy trong Smash Bros., Symons đã nói với Kotaku: “Điều đó thật tuyệt. Nếu bạn nói chuyện với Nintendo và họ muốn mời chúng tôi, hãy cho tôi biết.”

Ngày trước, Smash Bros. từng chỉ dành cho các nhân vật Nintendo. Tuy nhiên, khi bộ phim tiếp tục, chúng ta ngày càng thấy nhiều nhân vật bên thứ ba tham gia vào cuộc chiến. Sonic the Hedgehog trong Super Smash Bros. Brawl đã bắt đầu tất cả, nhưng kể từ đó chúng ta cũng đã thấy những nhân vật như Mega Man, Pac-Man, Cloud, Steve, Banjo & Kazooie của Minecraft và thậm chí cả Sora của Kingdom Hearts cũng tham gia trận chiến . Đã từng có lúc người hâm mộ cảm thấy một số nhân vật nhất định đến với Smash Bros. là điều không thể, nhưng giờ đây chúng tôi có thể đã vượt quá điểm đó.

Về Aloy trong Smash Bros., đó có phải là điều bạn muốn thấy không? Chia sẻ suy nghĩ của bạn với chúng tôi trong phần bình luận.

LEGO Horizon Adventures sẽ ra mắt trên Switch vào dịp lễ này. Cập nhật thông báo về trò chơi tuần trước đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *