Game bắn súng co-op khoa học viễn tưởng Polaris được công bố

Nhóm Polaris của bang Variable State đã công bố Bắc đẩumột game bắn súng hợp tác theo chủ đề khoa học viễn tưởng mới lấy bối cảnh ở một thế giới nguyên bản.

Bắc đẩu đang được phát triển cho Windows PC (thông qua Steam) và dự kiến ​​phát hành vào cuối năm 2024. Bản thử nghiệm beta dự kiến ​​sẽ sớm chạy.

“Kể từ lần đầu tiên tôi chơi Bullfrog’s Syndicate Wars, tôi đã luôn mơ ước được làm một trò chơi trong đó có các đội công nghệ cao gồm những người lính tương lai, gây ra tình trạng hỗn loạn và hủy diệt trong bối cảnh khoa học viễn tưởng nguyên bản,” Giám đốc sáng tạo của Polaris Team, Jonathan Burroughs cho biết. “Hãy thể hiện sự đánh giá cao sâu sắc đối với loạt phim Halo— đặc biệt là sự kết hợp giữa hành động phối hợp đi bộ và trên xe— và bạn có thể bắt đầu hiểu được những gì chúng tôi hy vọng đạt được với Polaris.”

Anh ấy nói thêm: “Chúng tôi chỉ là một nhóm nhỏ gồm 11 người nhưng đã bắt tay vào dự án này từ đầu năm 2023. Được hỗ trợ bởi các công cụ và công nghệ của Unreal Engine 5, Polaris Team đã xây dựng một hệ thống PvE 4 người chặt chẽ. trò chơi chiến đấu với môi trường năng động, có thể hủy diệt, lấy bối cảnh vũ trụ khoa học viễn tưởng độc đáo của chúng ta. Với ngày phát hành sẽ đến vào cuối năm nay, nhóm và tôi không thể hào hứng hơn khi được chia sẻ Polaris với người chơi trên toàn thế giới!”

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu được tiết lộ:

Polaris là một game bắn súng khoa học viễn tưởng nguyên bản có hành động 4 người chơi bay cao, nhiều người chơi PvE và môi trường hoàn toàn có thể phá hủy. Polaris diễn ra trong một vùng không gian bị chiếm đóng bởi một thế lực tàn nhẫn được gọi là Chế độ, nơi người chơi phải giành lại thế giới quê hương của mình và san bằng mọi thành trì cuối cùng của kẻ thù. Các trận chiến diễn ra trên các môi trường hoàn toàn có thể bị phá hủy, chi tiết tỉ mỉ: toàn bộ cảnh quan thành phố, những khu rừng hoang dã và thậm chí cả địa hình của hành tinh đều có thể bị phá hủy trong các trận đấu PvE căng thẳng của trò chơi.

Tập hợp lại với nhau như những chiến binh tự do siêu mạnh, người chơi sẽ thực hiện các chiến thuật du kích để lấy lại lãnh thổ của mình, bay qua các cấp độ mở năng động, phá hủy cơ sở hạ tầng của kẻ thù và khám phá những bí ẩn đáng thèm muốn thúc đẩy cuộc chiến chinh phục của Chế độ

Polaris là một sự khác biệt so với các tựa game trước đây của họ, chẳng hạn như cuộc phiêu lưu bí ẩn đã giành giải BAFTA Virginia. Sự tương phản về phong cách này đã dẫn đến việc thành lập một bộ phận mới trong Variable State: Polaris Team, nhóm có dự án cùng tên truyền tải niềm đam mê chung của các nhà phát triển đối với kỹ thuật và kỹ thuật thiết kế trò chơi PvE. Với sự góp mặt của các thành viên cũ của studio như Creative Assembly, Splash Damage, Ninja Theory, Rebellion & Cloud Imperium, Polaris Team ngay lập tức mang đến trải nghiệm hành động chiến đấu nhiều người chơi phong phú, đưa ra một dự án tập trung vào sự kết hợp giữa cơ chế chiến đấu tinh tế, đội ngũ lối chơi định hướng và cài đặt có thể phá hủy linh hoạt.

Tất cả các công trình kiến ​​trúc trong trò chơi—được Chế độ cài đặt, nhưng chưa có công dân được truyền giáo của họ sinh sống—có thể bị nghiền nát, bị nổ tung hoặc bị phá hủy trong suốt mỗi trận đấu, và điều này cũng đúng với môi trường tự nhiên và địa hình nơi đó chúng đã được xây dựng. Cho dù phá hủy các tòa nhà cao chót vót hay thổi bay các miệng núi lửa trên trái đất, người chơi sẽ thấy rằng thế giới của Polaris có thể bị phá hủy một cách phức tạp, dẫn đến một môi trường chiến đấu có tính phản ứng và không ngừng phát triển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *