Double Exposure nhận được lối chơi và thông tin chi tiết mới

Trò chơi trên boong chín’ Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi đã nhận được một số chi tiết và lối chơi mới nhờ buổi phát trực tiếp được tiết lộ với nhóm phát triển. Câu chuyện kể về Max Caulfield, nhân vật chính của trò chơi đầu tiên, đã trưởng thành và hiện là giáo sư tại Đại học Caledon. Nhiều tháng sau khi cô định cư, người bạn thân nhất của cô là Safi bị sát hại một cách bí ẩn.

Khi cố gắng sử dụng sức mạnh Tua lại của mình, Max mở ra một con đường dẫn đến dòng thời gian thay thế nơi Safi vẫn còn sống. Kẻ giết người vẫn đang lẩn trốn nên phải chạy đua với thời gian để cứu cô ấy. Buổi phát trực tiếp tiết lộ xác nhận rằng Rewind không có mặt. Thay vào đó, Max có thể di chuyển qua lại giữa các dòng thời gian, khám phá manh mối về nghi phạm và thậm chí nghe lén các sự kiện.

Tất nhiên, các sự kiện trong một dòng thời gian có thể ảnh hưởng đến dòng thời gian khác, gợi ý về những câu đố tiềm ẩn cần giải bằng phương pháp này. Max có thể bị nhầm lẫn giữa các dòng thời gian, vì vậy người chơi phải chú ý và ghi nhớ những điểm khác biệt để tránh những khoảnh khắc khó xử.

Cuộc sống thật kỳ lạ: Tiếp xúc gấp đôi ra mắt vào ngày 29 tháng 10 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC, sau đó sẽ có phiên bản Nintendo Switch.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *