Dòng sản phẩm PlayStation Plus cho tháng 6 năm 2024 được công bố

Sony Interactive Entertainment đã công bố dòng sản phẩm PlayStation Plus chính cho tháng 6 năm 2024, nhiều tựa game hơn cho người đăng ký sau các tựa game thưởng đã được công bố trước đó cho tháng 6 năm 2024.

PlayStation Plus Extra và Premium | Danh mục trò chơi

Thợ săn quái vật trỗi dậy | PS4, PS5

Vượt qua thử thách và tham gia cuộc săn lùng trong phần bổ sung bay cao này của loạt Monster Hunter. Cá nhân hóa thợ săn của bạn, chọn từ 14 loại vũ khí độc đáo, chiêu mộ những người bạn đồng hành Palico Felyne và Palamute Canyne hoàn toàn mới, đồng thời chuẩn bị khám phá một loạt bản đồ săn bắn rộng lớn, chi tiết. Cho dù bạn thích đi một mình hay tận hưởng sự đồng hành của một đội bốn người, việc chia tỷ lệ độ khó thông minh sẽ đảm bảo một trận chiến công bằng và gay cấn. Vòng lặp Monster Hunter không thể cưỡng lại vẫn còn, với mỗi cuộc săn thành công sẽ mang lại những nguyên liệu cần thiết để chế tạo và nâng cấp vũ khí và áo giáp của bạn, cho phép bạn săn những con quái vật khó khăn hơn và thu thập nhiều tài nguyên quý giá hơn.

Quản lý bóng đá 2024 | PS5

Bảng điều khiển Football Manager 2024 đưa bạn vào vai một người quản lý bóng đá thực thụ và biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ xây dựng một đội hình ưu tú với đầy đủ các ngôi sao quốc tế có khả năng thống trị đối thủ trên con đường giành các giải thưởng cao nhất của bóng đá như UEFA Champions League.

Vua thập tự chinh III | PS5

Sống cuộc sống của một nhà cai trị thời trung cổ trong trò chơi nhập vai chiến lược từng đoạt giải thưởng của Paradox Development Studio, Crusader Kings III! Đảm nhận vai trò lãnh đạo của một gia đình quý tộc thời trung cổ, tăng cường quyền lực và danh tiếng qua nhiều thế hệ. Khi một người cai trị qua đời, họ được thay thế bởi một người thừa kế có thể có những khả năng hoặc sở thích rất khác nhau, buộc bạn phải điều chỉnh các kế hoạch dài hạn của mình. Vào vai bậc thầy trên chiến trường, chinh phục kẻ thù hoặc đóng vai người tìm kiếm bí mật một cách tinh vi, sử dụng âm mưu và chất độc để thúc đẩy mục tiêu của bạn – tất cả đều có trong cùng một trò chơi.

Monster Energy Supercross – Trò chơi điện tử chính thức 6 | PS4, PS5

Bùn, mồ hôi, niềm vui và adrenaline: tìm ra người lái trong bạn và bắt tay vào hành động với Monster Energy Supercross 6! Sống trọn những cảm xúc của Giải vô địch Monster Energy Supercross 2022 với những chiếc xe đạp, tay đua và đường đua chính thức. Tận dụng nhiều cài đặt để tùy chỉnh từng chi tiết trong trải nghiệm trò chơi của bạn, tự do lựa chọn mức độ chân thực và cảm giác lái dễ dàng. Năm nay, Supercross 6 đi theo một góc nhìn hoàn toàn mới và độc đáo – của bạn!

Sau Chúng Tôi | PS5

Khám phá những góc khuất của thế giới hậu con người siêu thực để mang lại cơ hội thứ hai cho sự sống trên Trái đất trong câu chuyện cảm động về sự hy sinh và hy vọng này. Vào vai Gaia, Linh hồn của Sự sống và điều hướng các môi trường nền tảng tuyệt đẹp trong một thế giới trừu tượng để cứu lấy linh hồn của các loài động vật đã tuyệt chủng. Hãy hồi sinh những sinh vật này sau khi biết được số phận cuối cùng của chúng: con cá voi cuối cùng bị móc bằng lao, con đại bàng cuối cùng bị nhốt trong lồng, con nai cuối cùng bị săn lùng, v.v., trong khi bạn sống sót khi chạm trán với những Kẻ ăn thịt đầy nguy hiểm, đầy dầu đang lang thang trên vùng đất hoang để tìm kiếm sự sống còn lại.

Anno 1800 | PS5

Chào mừng bạn đến với buổi bình minh của Thời đại Công nghiệp trong trò chơi chiến lược thời gian thực xây dựng thành phố này. Trải nghiệm một trong những giai đoạn thú vị và thay đổi nhanh nhất mọi thời đại khi bạn khám phá các công nghệ, khu vực và xã hội mới, thực hiện chiến lược của riêng mình và xây dựng một thế giới mới cho thiết kế của mình. Chơi solo hoặc sử dụng chế độ trực tuyến để chơi các chế độ PvP hoặc co-op: Việc thế giới nhớ tên bạn như thế nào là tùy thuộc vào bạn.

Trình mô phỏng cảnh sát: Sĩ quan tuần tra | PS4, PS5

Gia nhập hàng ngũ lực lượng cảnh sát hư cấu của một thành phố Mỹ và trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của một sĩ quan cảnh sát. Hãy bắt đầu từ những vi phạm đỗ xe và dần dần gánh vác những trách nhiệm lớn hơn. Hãy trở thành một phần của cộng đồng Brighton, tìm hiểu khu phố của bạn và hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày của một sĩ quan cảnh sát khi bạn chiến đấu với tội phạm trong ca làm việc của mình. Luôn cứng rắn nhưng công bằng: tôn trọng luật pháp và tích lũy thêm kinh nghiệm để mở khóa nhiều khu vực, quận và nhiệm vụ hơn!

Khóc Xa 4* | PS4

Khám phá và điều hướng thế giới mở rộng lớn của Kyrat, một đất nước ngập tràn truyền thống và bạo lực, nơi nguy hiểm và khó lường ẩn nấp khắp mọi ngóc ngách. Bạn là Ajay Ghale. Du hành đến Kyrat để thực hiện tâm nguyện trước khi chết của mẹ bạn, bạn thấy mình bị cuốn vào một cuộc nội chiến nhằm lật đổ chế độ áp bức của nhà độc tài Pagan Min.
*Phát hành lại PlayStation Plus

LEGO Người Hobbit | PS4

Trò chơi tương tác của LEGO The Hobbit cho phép game thủ chơi theo những cảnh yêu thích của họ trong các bộ phim và theo chân Hobbit Bilbo Baggins khi anh được Pháp sư Gandalf tuyển dụng để hỗ trợ Thorin Oakenshield và Đại đội Người lùn của anh ta.

LEGO The Incredibles | PS4

Trải nghiệm những cuộc phiêu lưu ly kỳ của gia đình Parr khi họ chinh phục tội phạm và cuộc sống gia đình thông qua cả hai bộ phim Disney-Pixar The Incredibles và Incredibles 2, trong một thế giới LEGO đầy thú vị và hài hước. LEGO®The Incredibles cho phép người chơi khám phá các cấp độ câu chuyện đầy hành động và một thế giới trung tâm hoành tráng – bao gồm cả Municiberg, khi họ sử dụng khả năng “Siêu” độc đáo của mình để đưa Siêu phản diện của thành phố ra trước công lý. Người chơi cũng có thể hợp tác với gia đình và bạn bè trong chế độ co-op 2 người chơi để lắp ráp các công trình LEGO đáng kinh ngạc!

PlayStation cao cấp | PS VR2 & Kinh điển

Chèo thuyền Kayak VR: Ảo ảnh | PS VR2**

Kayak VR: Mirage là một cuộc hành trình đầy bất ngờ và phấn khích qua những địa điểm đẹp và độc đáo, được thiết kế riêng cho Thực tế ảo. Điều khiển chiếc thuyền kayak hoàn toàn chính xác về mặt vật lý của chúng tôi quanh các trạm kiểm soát và giành lấy vương miện nhanh nhất hoặc thoải mái sử dụng chế độ chuyển vùng miễn phí để có một chuyến đi nhàn nhã và tận hưởng phong cảnh.
**Yêu cầu PS VR2, PS5 để chơi.

LEGO Star Wars II: Bộ ba phim gốc | PS4, PS5

Chơi trong thiên hà Star Wars vui nhộn kết hợp khả năng tùy biến vô tận của LEGO với câu chuyện hoành tráng từ Star Wars Episodes IV-VI. Tạo và tùy chỉnh các nhân vật Star Wars có thể chơi được của riêng bạn theo hàng triệu cách khác nhau, chế tạo và lái những chiếc xe cổ điển cũng như ra vào để khám phá và hơn thế nữa! Được phát hành lần đầu trên PSP, phiên bản LEGO Star Wars II: The Original Trilogy này được cải tiến với khả năng hiển thị lên, tua lại, lưu nhanh và các bộ lọc video tùy chỉnh.

Thợ săn ma | PS4, PS5

Một cuộc gọi gây náo loạn vào đêm khuya dẫn sĩ quan Lazarus Jones của Sở cảnh sát Detroit đến một ngôi trường bỏ hoang – nơi xảy ra vụ án giết người khủng khiếp khoảng 10 năm trước. Những gì lẽ ra là một cuộc chạy trốn thường lệ lại trở thành một thảm họa có quy mô siêu nhiên khi đám linh hồn bị tra tấn vô tình được giải phóng. Trải nghiệm Ghosthunter ban đầu được phát hành trên bảng điều khiển PlayStation 2, được cải tiến với khả năng hiển thị lên, tua lại, lưu nhanh và các bộ lọc video tùy chỉnh.

Daxter | PS4, PS5

Cuối cùng, tất cả đều là về Daxter! Và anh ta phải lẻn quanh Thành phố Haven, ờ, “cải trang” thành một kẻ tiêu diệt để đuổi bạn mình Jak ra khỏi nhà tù. Sẽ cần một số thiết bị nghiêm túc để tồn tại trong mớ hỗn độn này. Trải nghiệm Daxter ban đầu được phát hành trên hệ thống PSP, được cải tiến với khả năng hiển thị lên, tua lại, lưu nhanh và các bộ lọc video tùy chỉnh.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *