Cài đặt và kẻ thù mới, được giải thích

LEGO Fortnite cung cấp một số cài đặt trước để điều chỉnh trải nghiệm của bạn. Cho dù bạn là một người xây dựng bình thường hay một người sống sót đầy mồ hôi, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Hãy để tôi giải thích các chế độ Ấm cúng và Chuyên gia của LEGO Fortnite: Cài đặt và kẻ thù mới.

Chế độ Ấm cúng và Chuyên gia trong LEGO Fortnite là gì?

Bạn có thể chọn bộ quy tắc Ấm cúng hoặc Chuyên gia khi tạo thế giới LEGO Fortnite mới. Chúng ta sẽ đi sâu vào chi tiết cụ thể ngay sau đây, nhưng Cosy dành cho người chơi muốn có trải nghiệm thư giãn nhưng muốn có nhiều tiến bộ hơn mức bạn nhận được ở chế độ Sáng tạo.

Chế độ chuyên gia tăng độ khó với những kẻ thù mạnh hơn và mối đe dọa về cái chết vĩnh viễn! Có một cách để lừa chết, nhưng chế độ này dành cho người chơi tập trung vào chiến đấu người thích thử thách.

Bây giờ bạn đã biết từng chế độ bao gồm những gì, hãy xem xét kỹ hơn.

Giải thích về cài đặt ấm cúng của LEGO Fortnite

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Cài đặt ấm cúng có thể hoàn hảo nếu bạn không muốn chơi chế độ Sáng tạo nhưng lại thấy chế độ thông thường quá phức tạp. Tất cả cơ chế tiến triển và sinh tồn của chế độ thông thường đều có ở đây, nhưng có một số thay đổi chính:

  • Kẻ thù được bật lên nhưng chúng dễ bị đánh bại hơn bình thường.
  • Đói, Nhiệt độ và Sức chịu đựng bị tắt.
  • Người chơi giữ kho đồ của họ sau khi chết.
  • Hệ thống điện bị vô hiệu hóa.
  • Động vật trong làng không bị loại bỏ sau khi loại bỏ.

Những cài đặt này đều làm dịu đi cú sốc nếu điều không may xảy ra. Thay vì mất tất cả trang bị khó kiếm được nếu chết, bạn trở về làng với mọi thứ còn nguyên vẹn.

Chế độ Ấm cúng cũng loại bỏ hầu hết các thước đo Sinh tồn, như Đói và Sức chịu đựng. Nếu bạn không thể chịu đựng được ý nghĩ mất đi chú lợn cưng yêu quý của mình thì bạn cũng không phải lo lắng về điều đó!

Bạn có thể thay đổi mọi cài đặt trong chế độ Ấm cúng, nhưng các cài đặt trước sẽ rất phù hợp cho những người chơi bình thường hoặc trẻ tuổi muốn thử trò chơi Chế tạo sinh tồn đầu tiên của họ.

Hãy nhớ rằng các quy tắc tương tự cũng áp dụng cho việc xây dựng độ phức tạp trên các bản đồ đông đúc.

Giải thích về cài đặt LEGO Fortnite Expert

Pháo đài 20240613113838
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Ở đầu bên kia của thang đo, chúng tôi có chế độ Expert, điều này khiến LEGO Fortnite trở nên khó khăn hơn nhiều. Cho người mới bắt đầu, tất cả kẻ thù thông thường đều mạnh hơn bình thườngvì vậy thiết bị của bạn rất quan trọng.

Như tôi đã đề cập trước đây, có Permadeath ở chế độ Expert, có nghĩa là cái chết sẽ loại bỏ nhân vật của bạn khỏi thế giới. Bạn có thể lừa chết nếu bạn có Totem of Return trong kho của mình, nhưng nó sẽ bị hỏng khi sử dụng.

LEGO Fortnite Chế độ ấm cúng và chuyên gia: Cài đặt và kẻ thù mới, được giải thích
Hình ảnh: Trò chơi sử thi

Nếu bạn là người háu ăn để bị trừng phạt, bạn sẽ rất vui khi biết rằng bạn có thể kiếm được vật phẩm nhờ nỗ lực của mình trong chế độ Chuyên gia. Bạn sẽ kiếm được các danh hiệu độc quyền nếu bạn đánh bại bất kỳ Storm-Wild Brutes nào trong khi bạn có một ngôi làng cấp 10.

Kẻ thù Storm-Wild trong LEGO Fortnite là gì?

Hình ảnh: Trò chơi sử thi

Kẻ thù Storm-Wild là được bật theo mặc định ở chế độ Chuyên gia nhưng có thể được kích hoạt ở nơi khác. Những kẻ thù này có nhiều máu hơn, gây nhiều sát thương hơn và di chuyển nhanh hơn bình thường. Nói cách khác, bạn phải hết sức cẩn thận nếu gây chiến với một người.

Mọi đám đông thù địch trong LEGO Fortnite đều có biến thể Storm-Wild và chúng khiến việc khám phá trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Những kẻ thù Storm-Wild này khó có thể chạy nhanh hơn vì chúng có tốc độ di chuyển cao hơn, vì vậy có thể nên sử dụng một phương tiện.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *