Cách tìm và cưỡi Lightning Guitar Mythic trong Fortnite

Với việc Metallica nhảy vào Fortnite, đây sẽ không phải là một màn giới thiệu thích hợp nếu không có một số đoạn riff nặng nề. Để làm được điều này, bạn phải biết cách tìm và cưỡi Cây ghi-ta Tia chớp Thần thoại trong Fortnite.

Fortnite: Cách tìm và cưỡi Lightning Guitar Mythic

Ngoài Thử thách phun, nơi bạn phun hình ảnh về các buổi hòa nhạc của Metallica, bạn cũng có thể tìm thấy những cây đàn guitar này trên bản đồ Fortnite. Tuy nhiên, vì chúng thuộc cấp độ Thần thoại của Fortnite nên việc xác định vị trí của chúng là một nhiệm vụ. Tin vui cho bạn là tôi sẽ giúp bạn phát hiện tất cả các khu vực mà Guitar Ánh sáng xuất hiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng vũ khí yêu thích mới của tôi trong Fortnite, Pháo Tow Hook.

Đầu tiên, có tại ít nhất tám vị tríđó là nơi những cây đàn guitar có thể bị cướp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tìm thấy một từ một người chơi bị ngã. Họ có thể làm tất cả công việc cho bạn.

Vì vậy, để giúp bạn trau dồi khả năng tìm kiếm của mình, hãy xem xét các lĩnh vực sau:

  1. Ở trên đỉnh của Các cuộn phim đã được khôi phục.
  2. bên trong Hồ cầu nguyện của đỉnh Olympus.
  3. Tại phía trước bãi biển Brutal.
  4. Gần sườn núi vách đá. Cái này có thể khó tìm, chỉ cần đảm bảo rằng bạn đi về phía bắc từ Redline Ridge.
  5. trong một đài phun nước tại Đường sắt Reckless.
  6. Bên trong Lavish Lair.
  7. Tại phần phía bắc của đấu trường Nitrodome.
  8. Phía sau Khách sạn Grand Glacier.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, trong khi bạn tìm kiếm ở những khu vực này, Đảo Loot của Metallica nên xuât hiện. Giống như Đảo Loot bình thường, bạn đến đó và nhận được một loạt thiết bị cao cấp, bao gồm cả đàn guitar. Hãy cẩn thận khi bạn tiếp cận khu vực này. Những người chơi khác cũng có thể ở đó vì đó là hũ mật để chiến đấu.

Cách sử dụng Guitar chiếu sáng

Những cây đàn này tương tự như Wings of Icarus, nơi bạn có thể tấn công người chơi đưa chúng lên trên. Để thực sự cưỡi ánh sáng, bạn cũng có thể tấn công xuống với huyền thoại này vì nó cho phép người ta bay. Tôi đã thấy nhiều người chơi trong thời gian hạn chế của mình sử dụng guitar như một lối thoát khi mọi thứ trở nên quá nguy hiểm. Hãy cân nhắc sử dụng chiến lược tương tự khi chơi. Nếu bạn chết, bạn sẽ mất đàn guitar một cách đáng buồn.

Lưu ý rằng mỗi lần bạn sử dụng đàn guitar để bay ra ngoài, có một thời gian hạ nhiệt. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang sử dụng nó một cách chiến lược.

Hai tuần sử dụng Guitar1
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Nếu bạn muốn thử thách nhiều hơn là tìm ra Huyền thoại cây đàn ghita ánh sáng, bạn nên thử nhận Danh hiệu Chế độ chuyên gia trong LEGO Fortnite.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *