Cách phun hình ảnh buổi hòa nhạc của Metallica trong Fortnite

Sự kiện cộng tác của Metallica mang đến cho chúng tôi vô số nhiệm vụ mới cần hoàn thành. Một số thì khó hiểu hơn những cái khác, vì vậy hãy để tôi chỉ cho bạn cách phun hình ảnh chứng chỉ của Metallica trong Fortnite.

Mô tả nhiệm vụ hơi vô ích, vì nó gợi ý rằng bạn cần sử dụng một loại bình xịt cụ thể cho thử thách. Tất cả những gì bạn cần làm là đi đến một trong những địa điểm được chỉ định và mở bánh xe biểu tượng cảm xúc và bình xịt của bạn (xuống trên Dpad). Nếu bạn đang đứng đúng chỗ, loại bình xịt duy nhất có sẵn là loại Metallica mà bạn cần cho thử thách.

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn không cần phải sở hữu bất kỳ loại Spray đặc biệt nào. Đừng làm những gì tôi đã làm và hãy sàng lọc bộ sưu tập Xịt của bạn vì bạn đã có mọi thứ mình cần. Bản thân tôi không thích Xịt, nhưng bạn có thể sử dụng Metallica Spray bất cứ khi nào bạn muốn sau khi vượt qua thử thách.

Cách phun hình ảnh buổi hòa nhạc của Metallica trong Fortnite
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Bạn có thể thấy mọi vị trí có sẵn cho thử thách trong hình trên. Bạn chỉ cần truy cập ba của những địa điểm này và bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trên nhiều trò chơi. Tôi nhận thấy các địa điểm ở Sand Steppes khá dễ tiếp cận nhưng hãy sử dụng bất kỳ POI nào bạn thích.

May mắn thay, các vị trí được đánh dấu rõ ràng bằng hình ảnh bình xịt khi bạn đến gần. Hãy cẩn thận với những người chơi lén lút, vì tôi đã từng gặp những người cắm trại quanh các địa điểm tìm kiếm trong trò chơi của mình.

Nếu bạn muốn tránh những người chơi như thế này, Tôi khuyên bạn nên đi thẳng đến khu vực Xịt trước khi họ thiết lập. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng ô tô và nhảy ra vào trước khi chúng kịp nổ súng. Nitro Fists là một lựa chọn hợp lý khác để có một nơi nghỉ ngơi nhanh chóng.

Có nhiều thay đổi thú vị đối với Fortnite BR trong bản cập nhật Metallica, nhưng đừng bỏ qua chế độ LEGO. Có những cài đặt mới để làm cho trò chơi trở nên dễ hơn hoặc khó hơn nhiều, tùy thuộc vào mục tiêu của bạn.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *