Cách nhận được các Cúp Đồng cỏ, Thung lũng khô và Vùng băng giá trong LEGO Fortnite

Kiếm phần thưởng theo khu vực sẽ là một nhiệm vụ trong Chế độ chuyên gia của LEGO Fortnite. Tuy nhiên, hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách giành được các Danh hiệu Grasslands, Dry Valley và Frostlands trong LEGO Fortnite.

LEGO Fortnite: Cách kiếm được các Cúp Đồng cỏ, Thung lũng khô và Vùng băng giá

Vâng, điều đầu tiên cần lưu ý là bạn cần phải đánh bại kẻ thù nhất định ở một số khu vực nhất định và sau đó nói chuyện với các làng ở từng khu vực. Chúng như sau:

  • Cúp đồng cỏ: Đánh bại Storm Wild Brute ở đồng cỏ. Sau khi gỡ nó xuống, hãy tương tác với một Làng đồng cỏ cấp 10.
  • Cúp Thung lũng Khô: Kiếm tiền bằng cách đánh bại Bão cát hoang dã. Giống như Grassland Trophy, bạn phải tương tác với một Làng Thung lũng khô cấp 10.
  • Cúp băng giá: Theo quy tắc của hai điều trên, hãy hạ gục Cơn bão băng giá hoang dã. Sau đó, tương tác với một Làng Frostlands cấp 10.

Storm Wild Brutes là gì và làm thế nào để đối phó với chúng?

Hình ảnh: Trò chơi sử thi

Trong Chế độ chuyên gia của LEGO Fortnite, mọi thứ đều được tăng lên 11 và mọi thứ khó hơn nhiều. Kẻ thù Storm Wild mặc định đã khá khó khăn. Họ mạnh mẽ hơn, cứng rắn hơn và nhanh hơn. Vì vậy, sẽ rất hữu ích nếu bạn luôn cảnh giác khi đối đầu với họ. Đây là lý do tại sao các vật phẩm như Totem of Return lại quan trọng trong chế độ này.

Trong trường hợp của Storm Wild Brutes, đây là sinh vật nặng hơn và lớn hơn. Chúng dường như có những phẩm chất tương tự như Storm Wild bình thường vừa được nâng cấp. Khi bạn đối đầu với họ, hãy cân nhắc việc nâng cấp bộ trang bị của bạn và lấy các vật phẩm như Bùa tái sinh để chống lại hình phạt. Storm Wild Brutes tấn công mạnh hơn nhiều so với các phiên bản nhỏ hơn vốn đã mạnh mẽ. Nếu bạn có những thứ có thể giúp chống lại và vô hiệu hóa sát thương, thì bạn thật tuyệt vời.

Kiếm được những danh hiệu này không phải là một cuộc dạo chơi trong công viên. Vì vậy hãy nhớ rằng, khi bạn chết ở Chế độ Chuyên gia, trò chơi kết thúc rồi – trừ khi bạn có thứ gì đó để mang bạn trở lại. Luôn di chuyển và khó bị đánh trúng.

Bạn có biết điều gì khác sẽ giúp bạn đối phó với lũ Storm Wind Brutes này không? Một chiếc khiên trong LEGO Fortnite.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *