Cách khắc phục lỗi Bộ nhớ thấp và quá nhiều cấu trúc lân cận trong LEGO Fortnite

Nếu bạn là một người đam mê xây dựng LEGO Fortnite, bạn sẽ rất vui khi biết cảnh báo về Độ phức tạp cao không còn nữa. Tuy nhiên, các giới hạn vẫn tồn tại, vì vậy đây là cách khắc phục lỗi Bộ nhớ thấp và Quá nhiều cấu trúc lân cận trong LEGO Fortnite.

Cảnh báo Bộ nhớ thấp và Quá nhiều công trình lân cận trong LEGO Fortnite là gì?

Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Trước khi đi sâu vào các bản sửa lỗi, hãy để tôi giải thích nhanh những cảnh báo mới này là gì vì chúng quan trọng đối với những người chơi có thế giới bận rộn. Các Cảnh báo có độ phức tạp cao đã tồn tại kể từ khi ra mắt hiện được thay thế bằng hai thông báo lỗi mới. Thật không may, điều này có nghĩa là Độ phức tạp cao vẫn về mặt kỹ thuật tồn tại, nhưng bây giờ chúng ta có một số cách để chống lại nó.

Nếu bạn thấy Bộ nhớ thấp cảnh báo trong khi chơi trò chơi, điều đó có nghĩa là bạn sắp đạt đến giới hạn xây dựng cho thế giới của mình. Có quá nhiều công trình gần đó lỗi cho bạn biết rằng các bản dựng trong khu vực cục bộ đang trở nên quá phức tạp.

May mắn thay, Epic Games đã đưa ra cách khắc phục cho từng lỗi. Các giải pháp còn lâu mới hoàn hảo, nhưng đó là một khởi đầu tốt. Tôi hy vọng chúng ta có thể hoàn toàn thoát khỏi những giới hạn này trong tương lai.

Cách khắc phục lỗi Bộ nhớ thấp trong LEGO Fortnite

Lỗi Low Memory có cách khắc phục tương tự với cảnh báo High Complexity. Thật không may, cách tốt nhất để khắc phục lỗi là giảm số lượng công trình và tòa nhà hiện đang ở trong thế giới của bạn. Thật tệ khi phải dùng một cái cuốc để thực hiện các tác phẩm của bạn, nhưng nếu có một ngôi làng không được sử dụng gần đó, nó có thể giải phóng một số không gian.

Di chuyển ra khỏi khu vực đông đúc và thoát ra và tái nhập vào thế giới là những bản sửa lỗi tiềm năng khác. Vấn đề với vấn đề thứ hai là vấn đề có thể sẽ xuất hiện trở lại do bạn không thay đổi độ phức tạp của phiên bản.

Cách khắc phục lỗi Quá nhiều công trình lân cận trong LEGO Fortnite

Nếu bạn thấy lỗi này xuất hiện, điều đó thường có nghĩa là bạn có quá nhiều công trình phức tạp trong một khu vực nhỏ. Bạn có thể cố gắng khắc phục điều này bằng cách dàn trải các bản dựng của mình hoặc giảm số lượng phần trong mỗi bản dựng.

Tôi thích trang trí nội thất trong LEGO Fortnite nhiều như bất kỳ ai, nhưng bạn có thể nhanh chóng giảm độ phức tạp của việc xây dựng bằng cách loại bỏ một số đồ đạc. Epic Games đề xuất sử dụng các phần lớn hơn thay vì nhiều phần nhỏ hơn như một cách khác để giải quyết cảnh báo Cấu trúc.

Như tôi đã đề cập trước đó, những giải pháp này không hoàn hảo. Tuy nhiên, đây là một trong những lần đầu tiên những vấn đề này được giải quyết. Hy vọng rằng, sự tiến bộ sẽ tiếp tục trong các bản cập nhật trong tương lai.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *