Cách chế tạo Vật tổ trở lại trong LEGO Fortnite

Nếu bạn dự định sử dụng Chế độ chuyên gia trong LEGO Fortnite, bạn có thể cần thêm trợ giúp. Đây là lúc Totem of Return phát huy tác dụng.

LEGO Fortnite: Cách chế tạo Vật tổ trở lại

Để tạo ra những vật tổ này, bạn phải kiếm được một tài nguyên gọi là lõi bão. Những lõi này có thể kiếm được bằng cách đánh bại những kẻ thù khó nhằn hơn trong Chế độ chuyên gia được gọi là Kẻ thù bão hoang dã, người chỉ xuất hiện trong chế độ này. Họ đánh mạnh hơn, có thể chịu được nhiều sát thương hơn và dường như di chuyển nhanh hơn. Vì vậy khi chiến đấu với những sinh vật này, hãy đảm bảo bạn có vật phẩm sức khỏe để đệm đòn tấn công. Đặt cược tốt nhất của bạn sẽ là các món ăn từ động vật. Chúng phổ biến hơn và dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn còn tạo ra những vật phẩm sức khỏe mạnh hơn với chúng.

Hình ảnh: Trò chơi sử thi

Sau khi kiếm được lõi, bạn sẽ nhận được công thức chế tạo Vật Tổ Trở Lại. Bạn càng kiếm được nhiều tiền từ kẻ thù trong Storm Wild, bạn càng có thể tích trữ được nhiều vật tổ hơn.

Totem of Return hoạt động như thế nào?

Đó là trong tên. Khi bạn chết ở Chế độ Chuyên gia, bạn được đưa trở lại giường của bạn. Vì vậy, trong trường hợp bạn không có phương tiện để bảo lãnh khi mọi thứ trở nên tồi tệ và bạn chết, thì có vật tổ là một phương án dự phòng tốt. Khi sử dụng vật tổ này khi bạn quay trở lại giường của mình, vật tổ bị phá hủy. Nói cách khác, đó là một đồ dùng một lần.

Pháo đài bão hoang dã1
Hình ảnh: Trò chơi sử thi

Điều gì xảy ra nếu tôi không có vật tổ?

Nếu bạn không có Vật Tổ Trở Lại và trái tim của bạn đã biến mất, bạn sẽ chỉ đơn giản là bị đưa ra khỏi Chế độ Chuyên gia. Vì vậy, khi bạn chết vĩnh viễn, bạn vẫn có quyền truy cập vào LEGO Fortnite — nhưng bạn sẽ không thể quay lại thế giới đó. Bạn có thể tham gia Chế độ không chuyên gia để chơi bình thường hoặc nếu muốn quay lại và đối mặt với các thử thách, bạn có thể tạo Chế độ chuyên gia khác.

Đối phó với kẻ thù trong Storm Wind có thể khó khăn, nhưng việc có một chiếc khiên có thể giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn trong LEGO Fortnite.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *