Bản cập nhật Helldivers 2 mới mang đến những thay đổi lớn về cân bằng Stratagem

Thợ lặn địa ngục 2 đã nhận được một bản cập nhật lớn bao gồm rất nhiều thay đổi về cân bằng chiến lược, như giám đốc sáng tạo Johan Pilestedt giải thích, nhằm mục đích bổ sung thêm nhiều cơ hội tải về.

Pilestedt, người đã từ chức Giám đốc điều hành của nhà phát triển Arrowhead vào tháng trước, nói rằng bản cập nhật này nhằm mục đích “cải thiện một số chiến lược yếu hơn” và thay đổi một số chiến lược để đảm bảo tính nhất quán.

Trong một bài đăng trên Steam kèm theo ghi chú bản vá của bản cập nhật mới, Pilestedt đi sâu vào chi tiết về những thay đổi được thực hiện cho từng chiến lược, với các tùy chọn như Machine Gun Sentry, HMG Emplacement và Anti-Personnel Minefield nhận được buff.

Thợ lặn địa ngục 2 đã nhận được một bản cập nhật lớn mang lại những thay đổi lớn cho một số chiến lược của trò chơi.

Những thay đổi này rất lớn, vì vậy chúng tôi sẽ không liệt kê tất cả chúng ở đây, nhưng những điểm nổi bật bao gồm việc tăng độ bền trên tất cả các vị trí Sentry để khiến chúng ít bị tổn thương hơn trước “hỏa lực vũ khí nhỏ”.

Nếu bạn là người sử dụng Orbital Precision Strike (mà theo Pilestedt, hầu hết mọi người đều sử dụng), bạn sẽ rất vui khi biết rằng nó đã giảm thời gian gọi và thời gian hồi chiêu.

Hai chiến lược của Eagle, Rocket Pods và Strafing Run, cũng đã được tăng sức mạnh, trong đó Rocket Pods có được những thay đổi để khiến chúng “ổn định hơn” trong việc đối phó với kẻ thù được bọc thép dày đặc và Strafing Run nhận được thêm khả năng xuyên giáp.

Đó không chỉ là mưu kế; một số vũ khí đặc biệt cũng đã nhận được buff, bao gồm Súng phóng lựu, Súng máy hạng nặng và Súng máy tiêu chuẩn.

Người chơi nhắm nỏ nổ trong Helldivers 2
Một số Thợ lặn địa ngục 2 vũ khí, bao gồm cả nỏ nổ, đã nhận được buff trong bản cập nhật mới.

Các vũ khí tiêu chuẩn như Purifier, Nỏ nổ và Eruptor cũng đã thấy những thay đổi trong bản vá này, vì vậy nếu bạn thường xuyên sử dụng bất kỳ vũ khí nào trong số đó, bạn có thể sẽ nhận thấy sự thay đổi.

Có vẻ như Pilestedt và Arrowhead đang có ý định mang lại những thay đổi lớn hơn và có ý nghĩa hơn cho Thợ lặn địa ngục 2. Tuần trước, nhà phát triển đã công bố một sự thay đổi về cách thức hoạt động của Warbonds, với kế hoạch cho các Warbond ít thường xuyên hơn và có tác động hơn trong tương lai.

Bạn có thể kiểm tra Thợ lặn địa ngục 2 ngay bây giờ trên PC và PlayStation 5. Hãy nhớ đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi nếu bạn muốn biết liệu game bắn súng bắn tung tóe này có đáng để bạn dành thời gian hay không.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *