Akimbot ấn định ngày phát hành vào tháng 8

Nhà phát hành PLAION và nhà phát triển Evil Raptor đã công bố ngày phát hành cho Akimbotnền tảng phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng mới của họ.

Akimbot sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 8 trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5. Bản demo có thể chơi được hiện đã có sẵn như một phần của Steam Next Fest.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi đã được công bố trước đó, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Chuẩn bị cho Robot Mayhem, Hành động và Phiêu lưu!

Trong nền tảng phiêu lưu hành động 3D này, hãy vào vai Exe, một robot ngoài vòng pháp luật với người bạn đồng hành bất ngờ của mình, Shipset, khi bạn vượt qua đội quân robot, điều khiển tàu vũ trụ và tự mình đi theo con đường của mình trong sứ mệnh cứu vũ trụ khỏi sự diệt vong sắp xảy ra ! Lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng nơi chỉ có robot tồn tại, du hành khắp thiên hà và trải nghiệm tình trạng hỗn loạn và hành động bùng nổ không ngừng nghỉ của robot!

Cuộc hành trình của họ bắt đầu giống như nhiều câu chuyện hay khác – với cuộc vượt ngục.

Đặc trưng

  • Ngoài môi trường thế giới này – Khám phá những môi trường tuyệt đẹp và đầy màu sắc trên khắp thiên hà khi bạn dấn thân vào một cuộc phiêu lưu đầy bùng nổ sẽ khiến bạn phải nhảy, nổ tung và lái xe xuyên qua một vũ trụ không thể đoán trước để đến các hành tinh chưa từng thấy trước đây. Khám phá bầu khí quyển, địa hình và cư dân độc đáo ở mỗi hành tinh và không thời gian mà bạn tìm thấy trong suốt hành trình của mình.
  • Chuyến bay xuyên thời gian và không gian – Tham gia cùng hai robot ngoài vòng pháp luật của chúng tôi, Exe và Shipset, trong một cuộc chạy đua điện khí chống lại Evilware, một cựu nhà khoa học muốn gây ra sự hỗn loạn. Giữa cuộc chiến giữa các thiên hà, họ phải khám phá ra sự thật và gặp gỡ một nhóm bạn đồng hành điên rồ trên đường đi. Nhiệm vụ của họ: trở thành anh hùng và cứu thiên hà khỏi sự hủy diệt.
  • Trang bị và tùy chỉnh kho vũ khí của bạn – Chiến đấu như một xạ thủ không gian và bắn tung robot về vô cực! Những anh hùng bất đắc dĩ của chúng ta sẽ phải trau dồi kỹ năng và xây dựng kho vũ khí của mình để chuẩn bị tiêu diệt các đội quân robot đa dạng. Từ đội quân thủy sinh Abyssal độc ác của Evilware và hơn thế nữa, hãy tối ưu hóa phong cách chiến đấu của bạn nhờ kho vũ khí đa dạng trong các trận chiến thời gian thực và chiến đấu ngoài không gian.
  • Nhảy, lao và tham gia vào một cuộc phiêu lưu đầy hành động – Nâng cấp pháo binh của Exe khi bạn chiến đấu chống lại các đội quân đa dạng bằng nhiều loại vũ khí mạnh mẽ! Kiếm Botcoin trong suốt cuộc phiêu lưu của bạn bằng cách phá hủy môi trường và tìm những chiếc thùng ẩn. Sau đó, hãy tiêu tất cả số tiền khó kiếm được của bạn vào các cửa hàng có sẵn trong trò chơi để mở khóa và sửa đổi vũ khí đặc biệt! Nhảy, lao, vật lộn và chạy trên tường? Đó chỉ là sự khởi đầu! Là một nền tảng 3D cổ điển, Akimbot sẽ tận dụng tất cả các công cụ trong kho vũ khí của bạn để điều hướng trong vũ trụ. Khai thác dấu gạch ngang của bạn để vượt qua khoảng cách ngắn một cách nhanh chóng hoặc sử dụng hệ thống đẩy tăng áp của bạn để tăng thêm khả năng nhảy gấp đôi!

Hãy giữ vững mạch của bạn và sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu đầy hành động khi bạn tham gia cùng Exe trong cuộc hành trình hấp dẫn xuyên vũ trụ này để cứu Thuật toán. Akimbot hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị, có chỉ số octan cao cho tất cả người chơi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *