Xbox sẽ có nhiều trò chơi hơn để giới thiệu tại Gamescom – Tin đồn

Mặc dù Microsoft đã giới thiệu khá nhiều trò chơi trong buổi Triển lãm Trò chơi Xbox gần đây, nhưng theo Parris Lilly của Kinda Funny Games và Gamertag Radio, công ty vẫn còn rất nhiều trò chơi khác để trình chiếu, với nhiều trò chơi khác sẽ được ra mắt tại Gamescom vào tháng 8.

Lilly trên ResetEra cho biết: “Đã nói với bạn rằng Showcase sẽ diễn ra tốt đẹp và điều thú vị là tôi đã có nhiều người ở Xbox nói với tôi rằng họ có thể trình chiếu nhiều hơn nữa và Gamescom cũng đang trở thành một chương trình lớn”.

Những suy nghĩ này lặp lại Jez Cordon của Windows Central, người cũng đã dùng nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter) để nói rằng Microsoft còn có nhiều thứ hơn nữa.

“Điều điên rồ về Xbox Showcase là… đó chỉ là một phần của những gì sắp diễn ra,” Corden nói trên X.

Microsoft đã trưng bày khá nhiều tựa game tại buổi giới thiệu của mình, bao gồm các trò chơi như Gears of War: Ngày điện tử, DOOM: Thời kỳ đen tối, Starfield: Không gian tan vỡtruyện ngụ ngôn, trong số những người khác. Những trò chơi khác mà công ty có thể đã xếp hàng cho Gamescom vẫn còn phải xem, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng nó có rất nhiều trò chơi khác đang được triển khai trên khắp các studio bên thứ nhất ổn định khổng lồ của mình.

Có lẽ Xbox sẽ tận dụng sân khấu Gamescom vào tháng 8 để công bố ngày phát hành cho những tựa game 2024 vẫn chưa có kế hoạch ra mắt cụ thể được công bố chính thức, bao gồm Được thừa nhận, Towerborne, Ara: Lịch sử chưa kể, Starfield: Không gian tan vỡ.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *