Visions of Mana ra mắt vào ngày 29 tháng 8, tiết lộ các nhân vật có thể chơi được mới

Square Enix đã xác nhận điều đó Tầm nhìn của Mana, tựa game chính tiếp theo trong loạt game nhập vai hành động được yêu thích, ra mắt vào ngày 29 tháng 8. Nó có sẵn để đặt hàng trước cho PS4, PS5, PC và Xbox Series X/S. Hãy xem đoạn giới thiệu trò chơi mới nhất, trong đó phân tích tiền đề, nhân vật, các lớp khác nhau và cách chiến đấu.

Lần này, anh hùng là Val, người cùng bạn mình là Hinna hành trình đến Cây Mana. Họ sẽ chạm trán với một số thành viên khác trong nhóm, bao gồm Careena, Oracle of Wind và Morley, Radiant Sword, người sử dụng katana. Hai nhân vật mới – Palamena, Queen of the Deep, và Julei, Woodland Custodian – cũng được tiết lộ cho năm nhân vật có thể chơi được.

Elementals cho phép mỗi nhân vật chuyển sang các lớp khác nhau, có được khả năng chiến đấu mới. Các nhân vật như Hinna, quái thú Ramcoh của Careena và Aesh, người phụ trách Kho lưu trữ bóng tối, cũng có thể hỗ trợ trong trận chiến. Hãy đến đây để khám phá thêm lối chơi chiến đấu và khám phá. Mặc dù nó không có co-op khi ra mắt, nhà sản xuất loạt phim Masaru Oyamada hứa hẹn “khối lượng nội dung cao nhất” trong loạt phim.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *