Visions Of Mana có ngày phát hành vào tháng 8 trong đoạn giới thiệu mới

Square Enis đã thông báo rằng Visions of Mana sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 8 cho PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One và PC. Nó đã làm được điều đó với đoạn giới thiệu Visions of Mana mới dài gần bốn phút và có nhiều lối chơi cũng như thông tin chi tiết về game nhập vai sắp ra mắt.

Đối với những người chưa quen, Visions of Mana là trò chơi chính mới đầu tiên trong loạt game sau 15 năm. Trong suốt 30 năm tồn tại dưới dạng nhượng quyền thương mại, đã có 17 trò chơi, mặc dù loạt game Mana ngày nay thực sự bắt đầu với tên gọi Final Fantasy Adventure vào năm 1991.

Trong đoạn trailer, chúng ta thấy năm nhân vật có thể điều khiển được, bao gồm Soul Guard Val (do Stephen Fu lồng tiếng), Oracle of Wind Careena (do Rachel Rial lồng tiếng), Radiant Sword Morley, (do Kaiji Tang lồng tiếng), Queen of the Deep Palamena (do Vanessa Lemonides lồng tiếng) và Julei Người giám hộ Woodland (do Amber Aviles lồng tiếng). Người chơi có thể hoán đổi các nhân vật này vào và ra để tạo nhóm ba người và có thể thay đổi lớp của từng nhân vật để phù hợp với các yếu tố khác nhau. Tuy nhiên, họ sẽ không đơn độc vì những người bạn đồng hành không phải người chơi có thể hỗ trợ nhóm của người chơi trong chiến đấu, theo đoạn giới thiệu.

Hãy tự mình xem đoạn giới thiệu ngày phát hành của Visions of Mana bên dưới:

Phiên bản tiêu chuẩn của Visions of Mana sẽ có giá 59,99 USD, nhưng có Phiên bản Collector’s Edition với giá 199,99 USD có hình Ramcoh sang trọng, số phát hành đặc biệt Art of Mana, hộp đặc biệt dành cho phiên bản sưu tập nhạc phim gốc của Visions of Mana và tất nhiên, trò chơi vật lý. . Tuy nhiên, Square Enix cho biết phiên bản tiêu chuẩn và sưu tập của PlayStation 4 sẽ không có sẵn ở Mỹ

Dưới đây là cái nhìn về Visions of Mana Collector’s Edition:

Visions of Mana sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One và PC vào ngày 29 tháng 8.

Để biết thêm về trò chơi, hãy xem đoạn giới thiệu của Visions of Mana và sau đó xem đoạn giới thiệu trò chơi này từ đầu năm nay.


Bạn có định chơi Visions of Mana vào tháng 8 này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *