Veilguard tiết lộ chi tiết mới về chiến đấu, đồng hành, trung tâm và hơn thế nữa

BioWare và EA gần đây đã công bố đoạn giới thiệu trò chơi dài 20 phút cho Tuổi Rồng: Người Bảo Vệvà cùng với đó, các chi tiết mới về game nhập vai hành động cũng đã xuất hiện nhờ các bản xem trước do một số cửa hàng xuất bản.

Ví dụ: bản xem trước của IGN đã cung cấp thông tin mới về trận chiến của trò chơi, xác nhận rằng điểm yếu và khả năng kháng cự sẽ là một phần quan trọng của vòng lặp. Người chơi sẽ có nhiệm vụ khám phá và khai thác điểm yếu của kẻ thù, điều mà bạn cũng có thể thực hiện bằng cách hợp tác với những người bạn đồng hành.

Nói về điều này, những khả năng mà những người bạn đồng hành mở khóa và cách họ tiến bộ sẽ không chỉ được xác định bởi cơ chế tiến triển thông thường mà còn là mối liên kết mà họ chia sẻ với nhân vật chính, Rook. Tất nhiên, mỗi người bạn đồng hành cũng sẽ có những câu chuyện cơ bản và nhiệm vụ riêng mà người chơi có thể tìm hiểu thêm trong suốt trò chơi.

Giám đốc trò chơi Corinne Busche cho biết: “Mỗi người bạn đồng hành mà bạn đồng hành đều có những câu chuyện cốt truyện thực sự phức tạp, những vấn đề về động cơ sâu sắc của riêng họ. “Và những điều này diễn ra thông qua một số cung nhân vật được xây dựng rất rõ ràng; những nhiệm vụ dành riêng cho họ nhưng cuối cùng lại gắn liền với câu chuyện lớn hơn. Và trong quá trình đó, chúng tôi sẽ đưa ra những quyết định mang tính hệ quả đối với mỗi người trong số họ, đôi khi ảnh hưởng đến con người họ, đôi khi khiến trái tim tôi đau lòng – tôi đã khóc nhiều lần – và đôi khi khá vui vẻ.”

Ồ, và những nhân vật mà bạn không yêu thích sẽ bước ra thế giới và tìm thấy mối tình lãng mạn của riêng mình. Đọc thêm về điều đó thông qua đây.

thú vị, tương tự như Hiệu ứng khối lượng 2những người bạn đồng hành cũng có thể chết dựa trên hành động của người chơi – mặc dù liệu yếu tố đó có được nhấn mạnh như trong game nhập vai khoa học viễn tưởng năm 2010 hay không thì vẫn chưa rõ ràng.

“Tôi không muốn tiết lộ nội dung nhưng bạn có thể [lose some characters]“, Busche nói. “Trong những gì chúng tôi thấy ở đó, rõ ràng là không có ai chết. Trong tình huống như vậy họ có thể bị tổn thương, họ có thể ảnh hưởng đến cách họ nghĩ về bạn. Nếu họ sẵn sàng ra sân cùng bạn thì điều đó sẽ nguy hiểm hơn. Chúng ta có thể mất một số người trên đường đi.”

Trở lại chiến đấu Người bảo vệ mạng che mặt sẽ là một trò chơi thiên về hành động hơn, trong đó có liên quan đến các quá trình xử lý từng khoảnh khắc, tự hào về “việc hủy bỏ và phân nhánh hoạt ảnh tinh vi” để khuyến khích việc né tránh, đỡ đòn và những gì bạn có.

Nó cũng đã được xác nhận rằng Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ là một trò chơi dựa trên nhiệm vụ. Trong khi đó, giữa các nhiệm vụ, người chơi sẽ liên tục quay lại The Lighthouse, một địa điểm trung tâm tương tự như Tuổi Rồng: Điều Tra Skyhold hoặc Hiệu ứng khối lượng Normandie.

EA cũng đã xác nhận rằng trò chơi sẽ có nhiều chế độ đồ họa trên hệ máy console.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào mùa thu năm nay cho PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *