Veilguard sẽ giới thiệu các chế độ hiệu suất và độ trung thực trên PS5 và Xbox Series

EA và BioWare cuối cùng đã hé lộ Thời đại rồng: Người bảo vệ mạng che mặt, và cùng với việc trình chiếu lối chơi gần đây, các bản xem trước và ấn tượng về game nhập vai hành động cũng đã được các hãng lớn xuất bản – tất nhiên, mang lại nhiều chi tiết hơn. Ví dụ: bản xem trước của IGN đã tiết lộ thông tin ngắn gọn về các tùy chọn đồ họa của trò chơi.

Theo IGN, mặc dù một nguồn đã thông báo với họ rằng Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ nhắm mục tiêu 60 FPS, thay vào đó, người phát ngôn của Electronic Arts đã nói rằng trò chơi sẽ có cả chế độ hiệu suất và độ trung thực để người chơi lựa chọn. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể về các chế độ đó sẽ đến sau.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ có các chế độ hiệu suất và chất lượng trên bảng điều khiển để đảm bảo người chơi có thể chọn độ trung thực về mặt hình ảnh mà họ thích. Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều hơn về hiệu suất chính xác khi chúng tôi hoàn thành quá trình phát triển trong những tháng tới,” người phát ngôn của EA cho biết.

Người ta cũng đã xác nhận rằng không giống như người tiền nhiệm thế giới bán mở của nó, Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ là một trò chơi dựa trên nhiệm vụ. Nhiều chi tiết khác cũng đã được tiết lộ về khả năng chiến đấu, bạn đồng hành, vị trí trung tâm, mối tình lãng mạn của nhân vật, v.v.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt cho PS5, Xbox Series X/S và PC vào mùa thu này.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *