Veilguard có các cài đặt độ khó chiến đấu, bao gồm cả Windows Parry có thể tùy chỉnh

Cùng với việc phác thảo về người tạo nhân vật, bản xem trước của Eurogamer về Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ cũng tiết lộ danh mục Playstyle. Đây là sau khi chọn Chuyên môn của bạn, với Rogue nhận được Duelist, Saboteur hoặc Veil Ranger.

Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh độ khó của lối chơi đó. Nếu bạn thích chơi với tư cách một Duelist sau khi xem phần giới thiệu lối chơi mở rộng gần đây nhưng lo lắng về các khoảng thời gian đỡ đòn, bạn có thể tùy chỉnh nó. Người ta xác nhận rằng người tạo nhân vật sẽ bao gồm một thanh trượt cho loại cơ thể, với cài đặt độ rộng của vai và âm lượng cơ mông.

Thậm chí còn có các tùy chọn ánh sáng để kiểm tra xem nhân vật của bạn trông như thế nào trong các cài đặt khác nhau. Như giám đốc trò chơi Corinne Busche nói, “Không có gì tệ hơn việc dành hàng giờ để tinh chỉnh nhân vật của bạn, bạn bước vào đoạn cắt cảnh đầu tiên đó và bạn thốt lên ‘ôi chúa ơi, nó trông thật vô trùng trong ánh sáng này!’ Đừng lo lắng về điều đó.”

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào mùa thu năm 2024 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy đến đây để tìm hiểu thêm về cuộc chiến, bạn đồng hành và trung tâm (được gọi là Ngọn hải đăng). Mặc dù bạn có thể lãng mạn với bất kỳ người bạn đồng hành nào, nhưng họ có thể thân thiết với nhau nếu bạn không thể hiện sự quan tâm. Tìm hiểu thêm về điều đó ở đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *