Trò chơi trinh thám xuất sắc ‘Vụ án của thần tượng vàng’ hiện đã có sẵn trên iOS và Android thông qua trò chơi Netflix – TouchArcade

Sau thông báo vào tuần trước, Vụ án thần tượng vàng (Miễn phí) hiện có sẵn trên iOS và Android thông qua Netflix Games. Vụ án thần tượng vàng là một trò chơi trinh thám bí ẩn tuyệt vời mà tôi yêu thích trên Steam và Nintendo Switch. Sau khi ra mắt, Vụ án thần tượng vàng cũng có hai gói DLC. Đối với bản phát hành Netflix, trò chơi và DLC đều được bao gồm. Vụ án thần tượng vàng Bạn sẽ vào vai một thám tử điều tra hiện trường vụ án, quan sát và cố gắng tìm ra nghi phạm, động cơ và vũ khí giết người. Đó là một trải nghiệm hoàn toàn khác so với các trò chơi phiêu lưu điểm và nhấp chuột thông thường. Đồng hồ Vụ án thần tượng vàng Đoạn giới thiệu Netflix bên dưới:

Nếu bạn muốn chơi Vụ án thần tượng vàng trên thiết bị di động và có đăng ký Netflix đang hoạt động, bạn có thể lấy nó trên App Store dành cho iOS tại đây và trên Google Play dành cho Android tại đây. Vụ án thần tượng vàng trên Steam hiện có giá 17,99 USD với hai gói DLC (thật đáng kinh ngạc) có giá 5,99 USD mỗi gói. Hãy xem trò chơi và DLC hoàn chỉnh tại đây trên Steam. Bạn đã chơi chưa Vụ án thần tượng vàng trước đây hay bạn sẽ tham gia trò chơi này lần đầu tiên trên thiết bị di động thông qua Netflix ngay hôm nay?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *