Trò chơi phiêu lưu nhịp điệu UNBEATABLE tái xuất hiện vào năm 2025

Trò chơi được công bố năm 2021 và được Kickstarter’ed BẤT KHẢ CHIẾN BẠI đã xuất hiện trở lại với nhà phát hành mới, Playstack và tin tức rằng nó cuối cùng cũng được phát hành.

Nhà phát triển D-CELLS và nhà phát hành Playstack đã công bố BẤT KHẢ CHIẾN BẠI hiện được thiết lập để ra mắt vào khoảng năm 2025 cho Windows PC (thông qua Steam), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Unbeatable là một trò chơi phiêu lưu nhịp điệu lấy cảm hứng từ anime vẽ tay tuyệt đẹp. Trải nghiệm ý nghĩa của việc trở thành một ban nhạc đang chạy trốn – âm nhạc là bất hợp pháp trên thế giới này, nhưng bạn sẽ không để điều đó ngăn cản mình.

Hãy theo chân Beat và những người bạn cùng ban nhạc của cô ấy qua hành trình khám phá bản thân của họ, kết hợp giữa các màn trình diễn bài hát trực tiếp, những tác phẩm hoành tráng và những trò chơi nhỏ có nhịp điệu kỳ quặc.

Khám phá một thế giới mở chi tiết và tham gia vào các cuộc trò chuyện phân nhánh với một số nhân vật độc đáo. Có nhạc nền gốc 100% cùng với các bài hát khách mời và sự hợp tác âm nhạc.

Một cô gái trẻ chơi một bài hát

UNBEATABLE là một cuộc phiêu lưu nhịp điệu lấy cảm hứng từ anime, trong đó bạn (theo nghĩa bóng) tiêu diệt trên sân khấu trong khi bạn (theo nghĩa đen) tiêu diệt trên sân khấu. Trong quá trình chơi nhịp điệu, bạn chỉ cần hai nút: một nút lên và một nút xuống. Đơn giản để hiểu! Phần phức tạp là làm điều đó. Hãy cố gắng đừng để bản thân bị hủy diệt.

Một nửa trò chơi là đi vòng quanh và tiếp nhận mọi thứ theo tốc độ của riêng bạn. Nửa còn lại đang cố gắng theo kịp chúng ta.

Lạc lối

Cô gái tóc hồng là Beat, cô ấy là bạn, và bạn có rất nhiều điều phải lo lắng. Cảnh sát có mặt ở khắp mọi nơi và họ giận dữ với bạn vì những điều tưởng chừng như không có lý do chính đáng. Mặc dù việc bạn tiếp tục kết bạn với những người mà cảnh sát tức giận vì những lý do tốt hơn một chút sẽ không giúp ích được gì cho bạn. Nhưng tôi biết gì?

Tìm giọng nói của bạn

Nói chuyện với mọi người, giúp đỡ họ (hoặc không, tôi không phải là mẹ của bạn!), tổ chức các buổi hòa nhạc lớn và đấm cảnh sát. Và sau đó chạy trốn khỏi cảnh sát mà bạn đã đấm. Ngoài ra còn có quái vật hay gì đó. Không biết chuyện gì đang xảy ra ở đó?!?!

Tất cả những điều này lên đến đỉnh điểm trong những tập hợp lớn, nơi mọi thứ đều bị đe dọa. Âm nhạc đã đưa bạn đến đây. Nó sẽ giúp bạn vượt qua nó.

*nếu đây là năm 1999 thì phần này sẽ có tên là “nói chuyện và đá tảng”

Bữa tiệc như năm 1999

Chế độ arcade đầy đủ của UNBEATABLE là một trò chơi hoàn chỉnh với hệ thống tiến triển riêng và thành phần trực tuyến đầy đủ. Có các công cụ sửa đổi, rất nhiều bài hát (và còn nhiều bài hát nữa!) và cả một bảng thử thách để vượt qua, với những việc cần làm, từ đơn giản như “đánh bại một bài hát ở chế độ dễ” đến, người ta có thể đoán, một thứ gì đó phức tạp như “ giải một câu đố cổ trong khi trượt ván.” Đó không phải là một ví dụ thực tế.

**nếu đây là năm 1999 thì phần này sẽ có tên là “bữa tiệc như bây giờ”

ĐẶC TRƯNG:

  • Những nhân vật ghét bạn!
  • Có lẽ một số thì không!
  • Chế độ arcade có một cấu hình nhỏ dễ thương mà bạn có thể tùy chỉnh và mở khóa mọi thứ và tôi nghĩ nó khá gọn gàng
  • Đồ họa! Chúng tôi sẽ mô tả chúng nhưng ý tôi là nó ở ngay đó, bạn có thể thấy nó
  • Toàn bộ album đôi có giá trị các bài hát gốc
  • cộng với phiên bản acoustic của những bài hát đó
  • ồ và cả những bản remix nữa
  • Bạn có thể mở khóa tất cả các bài hát bằng cách chơi phần tường thuật HOẶC chỉ bằng cách chơi riêng trò chơi arcade! Tuyệt vời cho những người thực sự ghét những câu chuyện
  • Điều gì đó (trong trò chơi này) sẽ khiến bạn cảm thấy điều gì đó (trong đời thực)!
  • Đó là phim hoạt hình
  • Nếu bạn nghĩ về điều đó, QTE về cơ bản chỉ là những trò chơi nhịp điệu không có âm nhạc
  • Làm ơn, dù bạn làm gì đi nữa, tiêu đề có thể là viết hoa toàn bộ hoặc không viết hoa. Hãy tử tế với chúng tôi.
  • Và ý tưởng đó đổi lại sẽ thay đổi bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *