Thứ Tư Waifu: Judy Hopps từ Zootopia

Chào mừng bạn quay trở lại với Waifu Thứ Tư, chuyên mục của Niche Gamer, nơi chúng tôi nói về các nhân vật, sự hấp dẫn của họ và một chút về lịch sử của họ.

Waifu của tuần này là Judy Hopps từ vườn bách thú!

Trước khi bạn bùng nổ trên phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi, Waifu Thứ Tư luôn mở cửa cho các nhân vật hoạt hình, phim và trò chơi điện tử phương Tây.

Judy Hopps là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình năm 2016 vườn bách thú. Trong phim, Judy là cảnh sát thỏ đầu tiên của Zootopia, nhưng sau khi làm hỏng một trong những vụ bắt giữ đầu tiên, cô bị đưa vào vụ án người mất tích, với nguy cơ bị buộc phải từ chức nếu thất bại.

Trên đường đi, cô hợp tác với một kẻ lừa đảo cáo tên là Nick và cả hai phát hiện ra một âm mưu lợi dụng sự hòa bình khó chịu giữa con mồi và kẻ săn mồi (tại sao điều đó nghe có vẻ quen thuộc?)

Trong 8 năm kể từ khi bộ phim ra mắt, Judy vẫn duy trì được lượng người hâm mộ đông đảo nhờ sự dễ thương và tính cách thích phiêu lưu của mình. Ngoài ra, việc trở thành một trong những nhân vật có lông nổi bật nhất trong những năm gần đây chắc chắn sẽ giúp ích cho cô ấy.

Judy Hopps đã được Tango gợi ý cho Thứ Tư Waifu của tuần này trên Twitter của chúng tôi!

Hãy thoải mái chia sẻ waifu của bạn là ai trên trang của chúng tôi Twitter hoặc Facebook và ai biết được, chúng tôi có thể giới thiệu chúng trong bài đăng thường xuyên vào Thứ Tư của Waifu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *