Thảm họa sinh học Resident Evil 7 sẽ đến với các thiết bị của Apple vào tháng 7

Capcom đã thông báo họ sẽ mang đến Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7 cho nhiều thiết bị mới và gần đây của Apple trong mùa hè này.

Nguy hiểm sinh học Resident Evil 7 sẽ có mặt trên App Store vào ngày 2 tháng 7 cho iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max cũng như mọi iPad và Mac có chip M1 trở lên. Bản làm lại Resident Evil 2 cũng sẽ được chuyển sang iPhone, iPad và Mac sau đó.

Resident Evil 7: Nguy hiểm sinh học đã có sẵn trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Switch (thông qua Cloud), PS4 và Amazon Luna. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây!

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi và các cổng mới của nó:

Được hỗ trợ bởi RE ENGINE của Capcom, cả hai trò chơi đều cung cấp trải nghiệm chất lượng bảng điều khiển chạy nguyên bản trên Apple silicon trên các thiết bị Apple. Những tựa game được yêu thích này sử dụng công nghệ MetalFX Upscaling của Apple để mang lại hình ảnh ấn tượng và hiệu suất vượt trội trên iPhone, iPad và Mac.

Người chơi sẽ có thể dùng thử một phần của mỗi trò chơi khi ra mắt với bản tải xuống miễn phí trước khi truy cập vào trải nghiệm đầy đủ chỉ bằng một lần mua. Các tựa game này cũng cung cấp tính năng Mua chung và phát triển chéo giữa iPhone, iPad và Mac. Với những tính năng này, người chơi có thể tận hưởng trải nghiệm kinh dị sinh tồn trên cả ba thiết bị và tiếp tục trò chơi lưu của mình dù ở nhà hay khi đang di chuyển.

Phiên bản iPhone và iPad của Resident Evil 7 biohazard sẽ bao gồm các điều khiển nâng cao với tính năng Auto Fire mới. Sự bổ sung này cung cấp cho người chơi một tùy chọn dễ tiếp cận để tự động bắn vũ khí sau khi nhắm vào kẻ thù trong một khoảng thời gian nhất định. Bộ điều khiển Bluetooth tương thích cũng được hỗ trợ cho iPhone, iPad và Mac, mang lại trải nghiệm phản chiếu bảng điều khiển tại nhà.

Resident Evil 7 biohazard sẽ có sẵn để đặt hàng trước bắt đầu từ hôm nay. Trò chơi chính và DLC câu chuyện Not A Hero, trong đó Chris Redfield đang thực hiện nhiệm vụ giải quyết vụ án, sẽ được phát hành cùng nhau dưới dạng một gói. Người chơi cũng có thể tìm hiểu sâu hơn về câu chuyện của Ethan Winters với bản nâng cấp Gold Edition, mở rộng trò chơi với nhiều DLC tùy chọn, bao gồm End of Zoe, Banned Footage Vol. 1 và Tập. 2, Bộ 5 xu, Gói sinh tồn và chế độ khó Madhouse.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *