Tập đoàn Sumo đang sa thải 15% lực lượng lao động của mình

Công ty Sumo Group có trụ sở tại Anh đã thông báo rằng họ sẽ sa thải 15% lực lượng lao động của mình. Công ty có hơn 1.400 nhân viên, có nghĩa là hơn 200 người sẽ bị ảnh hưởng bởi việc sa thải.

Công ty cho biết quyết định cắt giảm việc làm được đưa ra “để điều hướng tốt hơn những thách thức sắp tới dự kiến ​​​​trong những tháng tới”. Quá trình này sẽ tác động đến nhân viên ở Canada, Vương quốc Anh, Ba Lan, Cộng hòa Séc và Ấn Độ.

“Mặc dù Sumo có thể vượt qua nhiều khó khăn gần đây mà ngành công nghiệp trò chơi phải đối mặt, nhưng chúng tôi vẫn không tránh khỏi việc định hình lại các hoạt động trong toàn doanh nghiệp để điều hướng tốt hơn những thách thức sắp tới dự kiến ​​trong những tháng tới là con đường mà chúng tôi phải thực hiện ngay bây giờ. đảm bảo an ninh cho hoạt động kinh doanh trong tương lai,” thông báo của Sumo Group cho biết.

“Quyết định khó khăn nhằm giảm chi phí của chúng tôi trên toàn doanh nghiệp theo một số cách là kết quả trực tiếp của những thách thức này và thật không may, sẽ bao gồm việc giảm số lượng người mà doanh nghiệp có thể hỗ trợ.”

Tập đoàn Sumo sở hữu Sumo Digital (nhà phát triển Sackboy: Cuộc phiêu lưu lớn, Crackdown 3, Team Sonic Racing, và hơn thế nữa) và hãng xuất bản độc lập Secret Mode, hãng đang xuất bản tựa game kinh dị sắp ra mắt Vẫn đánh thức vực sâuđược phát triển bởi studio The Chinese Room thuộc sở hữu của Sumo Digital.

Sumo Group gia nhập danh sách ngày càng tăng các công ty bị sa thải vào năm 2024, với tổng số việc làm bị cắt giảm trong ngành trò chơi lên tới hơn 10.000. Điều đó bao gồm các công ty như PlayStation, Microsoft, Electronic Arts, Take-Two Interactive, Ubisoft, Sega, Riot Games và nhiều công ty khác.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *