Tầng Có Răng Hướng Dẫn Mã Vô Tuyến – Cách Mở Khóa Ổ Khóa Tầng Hầm Và Mở Tế Bào

Đang cố gắng thoát khỏi căn hầm đáng sợ nhưng lại bị ổ khóa tầng dưới đánh bại? Đây không phải là điều dễ dàng nhưng chúng tôi có thông tin về cách vượt qua! Hướng dẫn mã radio Sàn nhà có Răng của chúng tôi có ở đây để giải thích chi tiết những gì bạn cần làm.

Bạn có thể chơi Floors Have Răng trên Roblox… nếu bạn dám. Chúng tôi cũng có hướng dẫn mã Tầng có Răng để giải câu đố về tủ khóa ở công viên xe kéo.

Sàn Có Răng Hướng Dẫn Mã Vô Tuyến

Chúng tôi đã chia hướng dẫn thành nhiều phần nên bạn có thể thoải mái tham gia vào bất kỳ chỗ nào bạn gặp khó khăn.

Tìm đài phát thanh

Lần đầu tiên bạn nhìn thấy chiếc radio khi đi qua căn phòng bị chặn bởi chiếc quạt trong… hãy gọi nó là gì và nói ‘tầng hầm giết người’. Nó đang ở trong một căn phòng với một người bạn có chữ viết trên tường là ‘đang ngủ’. Ừ chắc chắn.

Tương tác với radio cho biết núm tần số của nó bị hỏng. Đây có vẻ như là một vấn đề nhỏ khi một kẻ giết người hàng loạt đang truy đuổi bạn, nhưng thực ra nó lại là chìa khóa để mở ổ khóa tầng hầm.

Sửa đài phát thanh

Hãy nhìn vào er.. bồn tắm trông rất đáng yêu ở phòng bên cạnh. Bạn sẽ tìm thấy Chìa khóa Nhà xác. Điều này cho phép bạn mở tủ khóa và lấy Chìa khóa hình chữ thập để đưa bạn vào khu vực nhà tù.

Núm điều chỉnh tần số nằm trong ngăn kéo ở phòng đầu tiên của nhà tù, ngay dưới một màn hình TV trông rất ma quái. Điều này giúp radio hoạt động nhưng bạn cần có tần số để điều chỉnh.

Tìm tần số

Để làm được điều này, bạn cần lấy chiếc búa từ một cái xác ở tầng hầm, sau đó dùng nó để cạy những chiếc đinh ra khỏi căn phòng kín ở tầng dưới. (Rẽ phải ở cuối cầu thang.)

Bên trong bạn sẽ tìm thấy một thi thể có ghi chú bên cạnh. Ghi chú nên có tần số trên đó. Ghi lại số điện thoại và quay trở lại đài phát thanh. Khi đó, hãy tương tác với đài và điều chỉnh theo tần số.

Lấy mã ổ khóa

Giọng nói trên radio sẽ cho bạn biết mã ba chữ số mới. Hãy ghi chú nó tốt nhất có thể, nó không phải lúc nào cũng rõ ràng.

Quay trở lại tầng dưới tới cánh cổng bị khóa và nhập mã. Thử nghiệm với những con số có âm thanh tương tự nếu lần đầu tiên nó không thành công.

Khi đã đúng, cánh cửa sẽ mở ra. Bạn có thể vào, nhấn cần gạt và mở các ô.

Mọi chuyện sẽ ổn kể từ đây, phải không?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *