Tầm nhìn về ngày phát hành Mana mang đến những cuộc phiêu lưu Mana mới vào tháng 8

Square Enix đã tiết lộ Tầm nhìn của Mana ngày phát hành và cuộc phiêu lưu mới nhất trong thời gian dài mana loạt phim sắp ra mắt.

Theo một đoạn giới thiệu ngày phát hành mới, Tầm nhìn của Mana ra mắt trên PC và bảng điều khiển vào ngày 29 tháng 8, điều đó có nghĩa đây là lần phát hành dài nhất mana người hâm mộ loạt phim đã từng phải chờ đợi phần chính mới.

Trước tầm nhìnmột số trò chơi di động, bộ sưu tập và bản làm lại của các trò chơi trước đó mana trò chơi đã được phát hành, nhưng đây là trò chơi hoàn toàn mới đầu tiên mana trò chơi sẽ được phát hành sau 18 năm nữa.

Tầm nhìn của Mana là tuyến chính mới đầu tiên mana trò chơi trong 18 năm.

Đoạn giới thiệu ra mắt mới dựng nên câu chuyện cho Tầm nhìn của Manathể hiện một số cảnh chiến đấu và cũng giới thiệu cho chúng ta năm nhân vật có thể chơi được trong trò chơi.

Hinna, người bạn thời thơ ấu của nhân vật chính Val, được chọn làm Alm, một người phải trao linh hồn của mình cho Cây Mana để “làm trẻ hóa dòng năng lượng mana”, theo trang Steam.

Tuy nhiên, cô ấy dường như đang nuôi dưỡng những nghi ngờ; cô ấy bày tỏ mong muốn được ở lại và “tiếp tục tạo nên những kỷ niệm” với Val, nên có vẻ như chúng tôi đang khiêu vũ Final Fantasy X foxtrot nữa.

Các nhân vật có thể chơi khác bao gồm Oracle of Wind Careena, Radiant Sword Morley, Queen of the Deep Palamena và Woodland Custodian Julei, đồng thời bạn sẽ có thể xây dựng một nhóm ba người dựa trên sự kết hợp mà bạn thích.

Mỗi nhân vật sẽ mang phong cách chiến đấu riêng và bạn sẽ cần thử nghiệm để khám phá nhân vật nào phù hợp nhất với một số kẻ thù và cuộc chạm trán với trùm nhất định. Tuy nhiên, Hinna sẽ không chơi được; theo Square Enix, cô ấy sẽ đóng vai trò hỗ trợ bên lề.

Nếu bạn biết mana chà, bạn sẽ rất vui khi biết rằng Menu Chuông mang tính biểu tượng đang quay trở lại và bạn sẽ cần chỉ định các bước di chuyển cho nó nếu muốn sử dụng chúng trong chiến đấu.

Ngoài ra còn có một hệ thống lớp cho phép bạn truy cập các đòn tấn công nguyên tố mạnh mẽ, phép thuật chữa bệnh cũng như các phép bổ trợ và gỡ lỗi thay đổi trận chiến, vì vậy việc tìm đúng lớp cho mỗi nhân vật là điều tối quan trọng.

Tầm nhìn của Mana ra mắt trên PC, PlayStation và Xbox Series Đơn đặt hàng trước cho trò chơi hiện đang mở nếu bạn quan tâm và bạn có thể xem bản xem trước của chúng tôi tại đây để tìm hiểu xem bạn có quan tâm hay không!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *