State of Decay 3 có “Thế giới mở được chia sẻ thực sự, lớn hơn nhiều”, Undead Labs cho biết

Sau một thời gian dài trong tình trạng lấp lửng phát triển, Undead Labs’ Trạng thái phân rã 3 đã nhận được đoạn giới thiệu mới tại Xbox Games Showcase gần đây. Mặc dù là trong động cơ nhưng nhiều chủ đề tạo nên phần tiếp theo đã được thể hiện rõ ràng. Điều có thể không dễ dàng là nó cung cấp một “thế giới mở được chia sẻ thực sự lớn hơn nhiều” và “lớn hơn nhiều”.

Giám đốc studio và người đứng đầu sản phẩm Philip Holt nói với Xbox Wire: “Điều đầu tiên tôi hy vọng mọi người chú ý [from the trailer] là có bốn nhân vật người chơi mà chúng tôi đang làm nổi bật – ba trong số họ bắt đầu ở những nơi khác nhau trên thế giới – vì vậy chúng tôi đang ám chỉ ý tưởng này về trải nghiệm thế giới được chia sẻ, không chỉ là một chuyến đi cùng nhau và rằng các ranh giới trong mà bạn có thể thực hiện một cách độc lập sẽ lớn hơn rất nhiều so với trước đây Trạng thái phân rã 2.”

Điều thú vị là nó hợp tác với Obsidian Entertainment cho thế giới chia sẻ. Nó có ý nghĩa vì tựa đề hộp cát sinh tồn sau này, Căn cứ, sử dụng công nghệ lưu chung được phát triển bởi Undead Labs. Holt cũng lưu ý rằng mặc dù đoạn giới thiệu ở dạng động cơ nhưng tất cả nội dung đều có trong trò chơi và được hiển thị giống nhau. Ngoài ra còn có hứa hẹn rằng người chơi sẽ gặp phải những sự kiện như vậy khi chơi co-op.

“Chúng tôi muốn mang đến cho bạn cảm giác tiêu biểu về trò chơi sẽ như thế nào nhưng cũng muốn kể một câu chuyện.”

Trạng thái phân rã 3 không có ngày phát hành nhưng nó sẽ đến với Xbox Series X/S và PC. Nó cũng ra mắt vào ngày đầu tiên cho Game Pass. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết trong thời gian chờ đợi.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *