Star Wars Outlaws được giới thiệu trò chơi mở rộng

Nhà phát hành Ubisoft và nhà phát triển Massive Entertainment đã chia sẻ một đoạn giới thiệu lối chơi mới mở rộng cho Những kẻ ngoài vòng pháp luật của Star Wars.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với lối chơi mới:

Trải nghiệm trò chơi Star Wars™ thế giới mở đầu tiên, lấy bối cảnh giữa các sự kiện của The Empire Strikes Back và Return of the Jedi. Khám phá các hành tinh khác nhau trong thiên hà, cả mang tính biểu tượng và mới. Hãy mạo hiểm tất cả trong vai Kay Vess, một tên vô lại đang tìm kiếm tự do và phương tiện để bắt đầu một cuộc sống mới, cùng với người bạn đồng hành Nix của cô. Chiến đấu, đánh cắp và đánh lừa để vượt qua các tập đoàn tội phạm của thiên hà khi bạn gia nhập nhóm bị truy nã gắt gao nhất thiên hà.

Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro, thiên hà này có rất nhiều cơ hội.

Đặc trưng

  • KHÁM PHÁ CƠ HỘI – Khám phá các hành tinh khác biệt với các thành phố và quán rượu nhộn nhịp trước khi chạy đua qua những cảnh quan ngoài trời trải dài trên chiếc xe tốc độ của bạn. Mỗi hành tinh mang đến những cuộc phiêu lưu mới, những thử thách độc đáo và những phần thưởng hấp dẫn nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro.
  • TRẢI NGHIỆM CÂU CHUYỆN TUYỆT VỜI GỐC – Sống theo lối sống đầy rủi ro của một kẻ sống ngoài vòng pháp luật. Với Nix bên cạnh, hãy biến mọi tình huống thành lợi thế của bạn: chiến đấu bằng súng nổ, vượt qua bằng khả năng tàng hình và tiện ích hoặc tìm thời điểm thích hợp để đánh lạc hướng kẻ thù và giành thế thượng phong.
  • BẮT BUỘC NHIỆM VỤ CAO CẤP – Thực hiện các nhiệm vụ có độ rủi ro cao, phần thưởng cao từ các tập đoàn tội phạm của thiên hà. Đánh cắp hàng hóa có giá trị, xâm nhập vào các địa điểm bí mật và đánh lừa kẻ thù là một trong những kẻ bị truy nã gắt gao nhất thiên hà. Mỗi lựa chọn bạn thực hiện đều ảnh hưởng đến danh tiếng luôn thay đổi của bạn.

Giới thiệu trò chơi

Đoạn giới thiệu tổng quan mới

Chiến tranh giữa các vì sao ngoài vòng pháp luật dự kiến ​​ra mắt vào ngày 30 tháng 8 trên Windows PC (thông qua Ubisoft Store), Xbox Series X|S và PlayStation 5.

Giải trí đại chúng, Star Wars Outlaws, Ubisoft

Chủ sở hữu và nhà xuất bản tại Niche Gamer và Nicchiban. Đấu tranh ngoài vòng pháp luật vì một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn

Ý kiến ​​của chúng ta đi đâu rồi? Đăng ký để trở thành thành viên để có được quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *