Star Trucker ra mắt vào tháng 9, bổ sung cổng Xbox

Nhà xuất bản Raw Fury và nhà phát triển Monster and Monster đã công bố ngày phát hành cho ngôi sao xe tảitrình mô phỏng vận tải đường bộ khoa học viễn tưởng mới của họ.

ngôi sao xe tải dự kiến ​​ra mắt vào ngày 3 tháng 9 cho Windows PC (thông qua Steam) và bây giờ là trên Xbox Series X|S. Bản demo có thể chơi được có sẵn trên PC.

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Nhảy vào ghế lái của giàn khoan lớn chạy bằng tên lửa khi bạn vận chuyển hàng hóa, nhặt rác để cứu hộ và tương tác với một nhóm tài xế xe tải đầy sao trong cuộc hành trình mang đậm chất Americana này trên con đường rộng mở cuối cùng – không gian!

Kéo & kêu

Đi trên những con đường cao tốc, đảm nhận nhiều công việc khác nhau như những chặng đường dài ngốn nhiên liệu và những đoạn dừng nguy hiểm để kiếm tiền và mở khóa nội dung mới.

Khi đang trên đường rộng mở, hãy sử dụng đài CB tương tác, được lồng tiếng đầy đủ để nhận tin đồn mới nhất từ ​​những người lái xe tải đồng nghiệp, yêu cầu quyền cập bến hoặc gửi SOS.

Nâng cấp & Giao dịch

Đến các cửa hàng ô tô để nâng cấp và cải thiện hệ thống xe tải của bạn, giúp bạn tiếp cận những khu vực mới thú vị và tiềm ẩn nguy hiểm.

Với những tuyến đường giao thương mới được mở, hãy tận dụng cơ hội kiếm thêm một chút từ việc mua bán hàng hóa nhỏ, hoặc hàng lậu tại các trạm, trạm buôn bán trên đường đi.

Quản lý & Bảo trì

Giữ cho hệ thống cốt lõi của bạn luôn trực tuyến và bộ bù trọng lực hoạt động đồng thời quản lý hệ thống kiểm soát khí hậu của cabin và điện tích thân tàu để tránh hư hỏng.

Hãy giải quyết vấn đề này cùng với việc vá thân tàu và thay thế các bộ phận để tránh tử vong… hoặc thậm chí tệ hơn là chi phí cho việc khắc phục bên đường!

siêu nhảy

Sử dụng bản đồ thiên hà để lên kế hoạch cho hành trình và những bước nhảy dọc của bạn, đồng thời theo dõi lượng nhiên liệu dự trữ và mức năng lượng của bạn.

Sau khi lộ trình của bạn đã được thiết lập, hãy quay trở lại, khởi động chiếc taxi hi-fi và đi đến tuyển tập các bài hát gốc bao gồm nhạc blues starburst, đá thiên hà và Americana truyền tiểu hành tinh. Con đường rộng mở đang chờ đợi!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *