Snake Eater Deep Dive xác nhận các dòng được ghi lại, tùy chọn âm thanh, bộ lọc cổ điển

Đơn đặt hàng trước có sẵn cho các phiên bản vật lý của Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt, với GameStop cho biết sẽ ra mắt vào tháng 11 (trước khi thực hiện tương tự). Mặc dù nhà sản xuất Noriaki Okamura không tiết lộ thời điểm phát hành trong tập chuyên sâu mới của Xbox Podcast chính thức, nhưng ông đã nêu ra một số chi tiết và thay đổi khác.

Ví dụ: bản làm lại có các màn trình diễn của trò chơi gốc, nhưng Konami đã ghi lại một số lời thoại với các diễn viên gốc để dạy người chơi về cách điều khiển. Vì âm thanh không yêu cầu nén nhiều nên hiệu suất cũng có chất lượng cao hơn và có nhiều tùy chọn hơn như âm thanh kênh 7.1.

Vô số cải tiến và cập nhật “vô số” đã được đưa vào các mô hình nhân vật, đến mức chúng có thể sánh ngang với những nhân vật trong Bánh răng kim loại rắn 5. Tính năng chụp khuôn mặt cũng đã được sử dụng nhưng nhiều biểu cảm được điều chỉnh bằng tay để có được kết quả như mong muốn. Cuối cùng, đối với những người khao khát giao diện của bản gốc, một bộ lọc hình ảnh cũng được đưa vào.

Metal Gear Solid Delta: Rắn ăn thịt sắp có mặt trên Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy đến đây để tìm hiểu thêm về các tính năng mới của diễn viên David Hayter.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *