Resident Evil Village đạt 10 triệu bản được bán ra

Capcom đã công bố Ngôi làng ác quỷ đạt doanh số 10 triệu bản tính đến tháng 3 năm 2024, một vài năm kể từ khi ra mắt toàn cầu.

Ngôi làng ác quỷ đã có sẵn trên Windows PC (thông qua Steam), Xbox One, Xbox Series X|S, PS4, PS5, Switch (thông qua Đám mây) và cả iPhone và iPad. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây!

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi:

Resident Evil Village là phần tiếp theo của trò chơi nguy hiểm sinh học Resident Evil 7 được ca ngợi, được ra mắt vào năm 2017 và có nhiều trải nghiệm kinh dị, mức độ hành động cao hơn và lối chơi thậm chí còn mở rộng hơn, hấp dẫn hơn.

Sau khi phát hành vào năm 2021, tựa game này đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình trên toàn thế giới sau khi giành được vinh dự tại Golden Joystick Awards 2021 và Japan Game Awards: 2022 nhờ mức độ trau chuốt cao và câu chuyện gây được tiếng vang về mặt cảm xúc đã thu hút được nhiều người chơi game trên toàn thế giới. Ngoài ra, cả việc phát hành Resident Evil Village Gold Edition, bao gồm trò chơi chính và nội dung câu chuyện bổ sung, cũng như hỗ trợ mở rộng cho các thiết bị như iPhone 15 Pro đã dẫn đến doanh số bán hàng tăng lên. Ngay cả bây giờ, ba năm sau khi phát hành, tựa game này vẫn tiếp tục thu hút người dùng mới, bán được khoảng 2 triệu chiếc mỗi năm. Điều này đã giúp nó đạt được doanh số hơn 10 triệu bản, trở thành tựa game nhanh nhất trong dòng đạt được cột mốc này.

Capcom cam kết chắc chắn đáp ứng sự mong đợi của tất cả người dùng bằng cách tận dụng khả năng phát triển trò chơi hàng đầu trong ngành của mình để tạo ra trải nghiệm chơi game mang tính giải trí cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *