Poppy Playtime Pride Shirt cam kết 100% lợi nhuận cho tổ chức từ thiện LGBTQ+

Giờ chơi thuốc phiện nhà phát triển Mob Entertainment đã tạo ra một chiếc áo Pride mới có hình một số nhân vật trong trò chơi và số tiền thu được từ việc bán chiếc áo này sẽ được chuyển đến một nơi tốt.

Như tên gọi của nó, Smiling Critters Pride Tee có tám tính năng Giờ chơi thuốc phiện đồ chơi linh vật được sắp xếp theo màu sắc của cầu vồng, với CatNap mang lá cờ Pride ở cái đuôi dài đáng lo ngại của nó.

Bên cạnh CatNap, các sinh vật khác xuất hiện trên áo như sau: PickyPiggy, Bobby BearHug, DogDay, KickinChicken, Hoppy Hopscotch, CraftyCorn và Bubba Bubbaphant. Tất nhiên, màu sắc của PickyPiggy không có trong cầu vồng tiêu chuẩn, nhưng anh ấy rất vui khi được trở thành đồng minh và bạn cũng nên như vậy!

Yêu Giờ chơi thuốc phiện và muốn ủng hộ Pride? Bây giờ là cơ hội để bạn làm điều đó.

Chiếc áo sơ mi này là unisex và được làm từ 100% cotton, hơn thế nữa, mỗi xu tiền thu được sẽ được chuyển đến The Trevor Project, một tổ chức từ thiện chuyên về phòng chống tự tử cho những người LGBTQ+.

Trên thực tế, Mob Entertainment đã thông báo vào đầu tháng này rằng họ đã quyên góp 2000 đô la cho Dự án Trevor để kỷ niệm Tháng Tự hào, đồng thời tiếp tục khẳng định rằng “Quyền LGBTQIA+ là nhân quyền”. Tốt cho bạn, Mob Entertainment.

Cần lưu ý rằng Giờ chơi thuốc phiện là một thương hiệu nhượng quyền khá nổi tiếng, với trò chơi đầu tiên (cần thiết để chơi các chương tiếp theo) thu hút hàng chục nghìn lượt đánh giá trên Steam.

Do đó, thông điệp của Mob Entertainment có tiềm năng tiếp cận một lượng khán giả khá lớn và xét đến tính tích cực của thông điệp đó, đó là điều đáng được tôn vinh. Hãy hy vọng chiếc áo sẽ có doanh thu đáng kể.

Người chơi đang ngắm linh vật trong Poppy Playtime
Giờ chơi thuốc phiệnChiếc áo Pride của có thể tiếp cận được một lượng khán giả khá lớn.

Nếu bạn chưa quen với Giờ chơi thuốc phiệnđó là một loạt phim kinh dị dựa trên linh vật cách đó không xa một triệu dặm Năm đêm ở Freddy’s.

Các trò chơi xoay quanh một loạt đồ chơi, như bạn có thể mong đợi, trở nên điên cuồng giết người và bạn phải sống sót sau cơn thịnh nộ của chúng trong một nhà máy đồ chơi vô chủ chứa đầy những câu đố cần giải và những đồ chơi quái dị cần tránh.

Giờ chơi thuốc phiệnPhần đầu tiên của ra mắt vào năm 2021 và được chơi miễn phí, nhưng nếu muốn tiếp tục câu chuyện, bạn sẽ cần phải mua Chương 2 và 3. Tuy nhiên, ít nhất bây giờ bạn biết nhà phát triển Mob Entertainment đang sử dụng tiền vào mục đích tốt nguyên nhân (dù sao thì, hầu hết là vậy).

Bạn có thể kiểm tra Giờ chơi thuốc phiện ngay bây giờ trên PC thông qua Steam. Nó cũng có sẵn trên PlayStation, Nintendo Switch và thiết bị di động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *