Phantom Blade Zero không phải là Soulslike, bản demo chưa sẵn sàng ra mắt công chúng

Nhà phát triển S-Game đã tiết lộ một loạt chi tiết mới về Phantom Blade Zero như một phần của Câu hỏi thường gặp được xuất bản trên nền tảng truyền thông xã hội X (trước đây là Twitter). Theo Câu hỏi thường gặp, studio không xem xét Phantom Blade Zero trở thành một trò chơi Soulslike.

Nhà phát triển cho biết trong phần Câu hỏi thường gặp: “Tính đến thời điểm hiện tại, những người đã thử bản demo chắc chắn sẽ biết rằng đây không phải là một trò chơi Soulsike”. “Cần phải nhấn mạnh lại rằng việc ‘tạo ra một Soulslike khác’ chưa bao giờ nằm ​​trong kế hoạch. Chúng tôi muốn những trận chiến thót tim, theo hướng kết hợp, sôi động, bổ ích và phấn khích.”

Nhà phát triển cũng đề cập rằng mặc dù Phantom Blade Zero không phải là một tựa Soulslike, chắc chắn nó được lấy cảm hứng từ một số trò chơi từ thư viện của FromSoftware, lấy một số ý tưởng như nhiều đường dẫn, lối tắt và bản đồ nhiều lớp.

Nhà phát triển cho biết: “Chúng tôi đã lấy cảm hứng từ các trò chơi Soulslike, chẳng hạn như bản đồ nhiều lớp, nhiều đường tiếp cận cũng như các ngóc ngách và kẽ hở ẩn giấu, nhưng những điểm tương đồng chỉ dừng lại ở đó”. “Sẽ có các tùy chọn độ khó và bạn sẽ không phải đối mặt với đám đông được hồi sinh sau khi bạn chết hoặc tương tác với các trạm kiểm soát.”

Câu hỏi thường gặp cũng cho biết rằng S-Game chưa sẵn sàng phát hành bản demo có thể chơi được cho Phantom Blade Zero đến một thị trường lớn hơn. Hiện tại, bản demo chỉ có sẵn để thử nghiệm trong môi trường mà studio gọi là “môi trường được kiểm soát”, chẳng hạn như bản demo thực hành dành cho giới truyền thông và những người có ảnh hưởng hoặc các buổi giới thiệu trực tiếp.

S-Game cho biết: “Sự thật rõ ràng là bản demo này chưa sẵn sàng để thử nghiệm trên quy mô lớn”. “Tại [Summer Game Fest]chúng tôi đã thấy một số vấn đề về tốc độ khung hình và thỉnh thoảng gặp sự cố.”

“Bản demo đã sẵn sàng để thử nghiệm trong môi trường được kiểm soát. Chúng tôi sẽ tìm hiểu vấn đề của nó là gì mà không bị choáng ngợp bởi phản hồi, vì vậy hiện tại chúng tôi đang thực hiện bước này. Chúng tôi muốn giải quyết vấn đề sớm trong quá trình phát triển thay vì phát hành thứ gì đó một cách vội vàng và khiến nó nổ tung vào mặt người chơi.”

S-Game vừa ra mắt Phantom Blade Zero khá nhiều vào cuối tuần, cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về một số hoạt động khám phá và chiến đấu của trò chơi. Studio cũng cung cấp một bản demo thực tế của trò chơi, trong đó hãng cũng tiết lộ rằng nó được lấy cảm hứng từ các trò chơi như Ác quỷ có thể khóc.

Phantom Blade Zero sắp có trên PC và PS5 nhưng chưa có ngày phát hành.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *