Ông chủ trò chơi Netflix Mike Verdu chuyển sang vai trò mới

Phó chủ tịch trò chơi của Netflix Mike Verdu đang đảm nhận một vai trò mới khi công ty tăng cường tham vọng của mình trong lĩnh vực trò chơi điện tử.

Là cựu giám đốc điều hành của Facebook và EA, Verdu lần đầu tiên gia nhập Netflix vào năm 2021 trước khi công ty phát trực tuyến này tuyên bố đẩy mạnh lĩnh vực trò chơi di động.

Hiện tại, thông tin chi tiết về vị trí mới của ông vẫn chưa rõ ràng, nhưng GamesIndustry.biz hiểu rằng nó liên quan đến ‘sự đổi mới trong phát triển trò chơi.’

Ông sẽ tiếp tục lãnh đạo hoạt động kinh doanh trò chơi điện tử của Netflix cho đến khi tìm được người thay thế.

Verdu cho biết: “Tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã đạt được và rất vui mừng được thành lập một nhóm mới tại Netflix với xu hướng đổi mới trò chơi tiên tiến”. “Các công nghệ mới luôn là chìa khóa cho sự sáng tạo trong phát triển trò chơi và với tư cách là một doanh nhân, sáng kiến ​​này thực sự là niềm hạnh phúc của tôi.”

Kể từ khi Verdu gia nhập Netflix, công ty đã tung ra 100 tựa game cho người đăng ký, bao gồm các trò chơi được phát triển nội bộ dựa trên một số chương trình nổi tiếng nhất của công ty như Too Hot to Handle, Virgin River và Money Heist.

Netflix cũng đã mua lại nhiều studio, bao gồm Night School, Boss Fight, Next Games và Spry Fox, đồng thời mở thêm hai studio nữa ở California và Helsinki, tất cả đều tập trung vào việc tạo ra các trò chơi mới cho dịch vụ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *