Nơi tìm và cách sử dụng nó

Khi chúng ta bước vào Phần 17 của Fallout 76, vẫn còn rất nhiều điều cần khám phá trước khi thử nội dung bổ sung cho bản mở rộng. Một trong số đó là cái cuốc. Hướng dẫn này sẽ đề cập đến nơi tìm và sử dụng cuốc trong Fallout 76, vì vậy nó có thể quan trọng.

Fallout 76: Nơi tìm và sử dụng cuốc – hướng dẫn

Một điều cần lưu ý là có một số điểm mà cuốc xuất hiện, vì vậy bạn có thể phải mất nhiều công sức để tìm kiếm chúng. Người ta có thể cho rằng Thợ mỏ chuột chũi có thể có chúng, nhưng thật đáng buồn là không có.

Tính đến thời điểm hiện tại, dường như có bốn cái cuốc đang chờ được tìm thấy. Bạn có thể đọc phần dưới đây để tìm hiểu vị trí. Tuy nhiên, tôi cũng khuyên bạn nên sử dụng bản đồ. Thế giới của Fallout 76 rất rộng lớn. Có một định hướng có thể tăng tốc mọi thứ lên một chút.

  1. Bằng cách hướng đến Mỏ Gauley và đang tìm kiếm Thắp sáng er băng holotapebạn có thể tìm thấy một cái cuốc đang tựa vào một số thùng đối diện với ảnh ba chiều.
  2. TRONG Nguồn cung cấp mỏ của Greg, nên tìm được hai. Một người sẽ ở trong một ngồi trên ngực của người định cư đã chếttrong khi cái kia nên ở gần cùng một người định cư trên mặt đất.
  3. Nếu bạn đi lên tầng thứ hai của Nhà máy xử lý nước Tygratbạn có thể dùng cuốc trong xe đẩy.
Ảnh chụp màn hình: Cuộc xâm lược PC

Tuy nhiên, một số người chơi cũng đã tìm thấy những chiếc cuốc rơi xuống từ Loại kẻ thù bị đốt cháy. Đây có thể là một nơi tốt để trang trại cho vũ khí.

Cách sử dụng cuốc

Bạn có thể nghĩ rằng công cụ này là một công cụ. Tuy nhiên, giống như hầu hết các vật phẩm khác được tìm thấy trong Fallout 76, nó được sửa đổi thành được sử dụng làm vũ khí. Tuy nhiên, tôi không khuyên bạn nên sử dụng vũ khí này nhiều. Nó di chuyển chậm và bằng hai tay. Vì vậy, nếu bạn dự định chiến đấu với những kẻ thù như Radtoad, tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng cuốc trừ khi cần thiết.

Vị trí tốt nhất để trang trại thực phẩm trước chiến tranh trong Fallout 76 Ảnh nổi bật
Hình ảnh: Bethesda

Có vẻ như bây giờ bạn có thể vào Vault 63 trong Fallout 76, chỉ cần không sử dụng cuốc để tự vệ.


PC Invasion được khán giả của chúng tôi ủng hộ. Khi bạn mua hàng thông qua các liên kết trên trang web của chúng tôi, chúng tôi có thể kiếm được một khoản hoa hồng liên kết nhỏ. Tìm hiểu thêm về Chính sách liên kết của chúng tôi

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *