Những người bạn đồng hành của Veilguard sẽ lãng mạn lẫn nhau nếu bạn không lãng mạn với họ

Tình cảm lãng mạn gần như đã trở thành một phần chủ yếu của game nhập vai trong những năm qua, và công bằng mà nói thì BioWare đã đóng một vai trò to lớn trong việc phổ biến chúng. Các tuổi Rồng Hiệu ứng khối các thương hiệu nói riêng thường gắn liền với những câu chuyện tình lãng mạn RPG, và có vẻ như BioWare đang tìm cách duy trì truyền thống đó với tựa game sắp ra mắt. Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ.

Nhà phát triển trước đây đã cho biết người chơi sẽ có thể lãng mạn với tất cả bạn đồng hành bất kể giới tính và gần đây khi nói chuyện với Eurogamer, giám đốc sáng tạo John Epler đã cung cấp thêm thông tin chi tiết về mặt đó. Theo Epler, Người bảo vệ mạng che mặt sẽ mang đến cho mỗi người bạn đồng hành “hương vị và phong cách riêng” của sự lãng mạn, trong khi điều thú vị là, nếu có những nhân vật mà bạn không yêu thích, một số người trong số họ thậm chí có thể sẽ lãng mạn với nhau hoặc các NPC khác.

“TRONG tuổi Rồng trò chơi, trò chơi BioWare, lãng mạn là một phần cốt lõi,” Epler nói. “Chúng tôi muốn mang đến cho mỗi nhân vật hương vị riêng hoặc phong cách lãng mạn riêng của họ. Vì vậy, một số nhân vật có thể ướt át hơn một chút trong khi một số nhân vật có thể ngây thơ hơn một chút. Nhưng đối với mỗi người, bạn có thể xây dựng những mối quan hệ này.

“Và điều thú vị trong trò chơi này là, nếu bạn không thích các nhân vật lãng mạn, họ có thể quyết định tìm kiếm mối tình lãng mạn cho riêng mình, dù là trong nhóm hay trong chính thế giới.”

Và còn những nhân vật mà bạn muốn giữ mọi thứ thuần khiết thì sao? Theo Epler, những mối quan hệ và tình bạn như vậy trong Người bảo vệ mạng che mặt sẽ có ý nghĩa như những chuyện tình lãng mạn.

“Một trong những điều chúng tôi cố gắng thực hiện với Người bảo vệ mạng che mặt nó không chỉ là việc xây dựng mối quan hệ lãng mạn,” anh nói. “Bạn cần tìm hiểu một người trước khi thực sự có thể xây dựng mối quan hệ kiểu đó với họ, và nếu bạn chọn không xây dựng mối quan hệ [romantic] mối quan hệ, chúng tôi không bao giờ muốn cảm thấy như bạn đang bị cắt đứt. Không có câu ‘được rồi, vòng cung của họ không tiến triển, tôi xong rồi.’

“Chúng tôi muốn đảm bảo rằng các mối quan hệ không lãng mạn cũng trở nên sâu sắc, với tình bạn không chỉ dành cho những người bạn đồng hành và chính bạn mà còn giữa những người bạn đồng hành trong nhóm.”

Một số chi tiết khác đã xuất hiện trên Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ, được xác nhận là một trò chơi dựa trên nhiệm vụ và sẽ có nhiều chế độ đồ họa trên bảng điều khiển. BioWare cũng đã cung cấp nhiều thông tin chi tiết hơn về chiến đấu, bạn đồng hành, vị trí trung tâm, v.v. Bạn cũng có thể xem tiết lộ về lối chơi 20 phút gần đây của game nhập vai hành động này tại đây.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay cho PS5, Xbox Series X/S và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *