Người sáng tạo No More Heroes Suda51 hỗ trợ Nintendo Switch 2

Suda51 Công tắc 2

Người tạo ra No More Heroes Suda51 đã bình luận về Switch 2 và cho biết rằng Grasshopper Manufacturing sẽ hỗ trợ hệ thống này.

Studio đã đồng hành cùng Switch hiện tại ngay từ những ngày đầu tiên. Bạn có thể nhớ rằng Suda51 đã xuất hiện trên sân khấu trong buổi ra mắt hệ thống vào đầu năm 2017 và cam kết rằng Travis Touchdown sẽ xuất hiện. Điều đó dẫn tới Travis Strikes Again: No More Heroes, và cuối cùng, Không Còn Anh Hùng 3.

Về Switch 2, Suda51 dường như không biết nhiều về nó. Tuy nhiên, ông nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng Grasshopper Manufacturing “chắc chắn sẽ chuẩn bị cho nó”.

Suda51 đã nói VGC trong một cuộc phỏng vấn:

“Cũng giống như những người khác, tôi không biết chuyện gì sắp xảy ra. Nhưng tôi thực sự mong muốn được xem những gì họ nghĩ ra với tư cách là một game thủ và một nhà phát triển.

Switch là một nền tảng thực sự thành công và tuyệt vời, vì vậy tôi sẽ khó lòng tìm ra những phần của nó chưa “đủ tốt” và nó đã làm được những điều tuyệt vời cho các trò chơi độc lập nói riêng. Tôi nghĩ Switch thật tuyệt vời không chỉ đối với người chơi thuộc mọi thể loại mà còn đối với các nhà phát triển thuộc mọi thể loại, đặc biệt là các nhà phát triển độc lập.

Ngay cả bây giờ, tôi vẫn nghĩ đó là một nền tảng tuyệt vời. Tôi không có bất cứ điều gì đặc biệt mà tôi có thể nghĩ ra liên quan đến các tính năng mới mà tôi muốn thấy trong phiên bản thế hệ tiếp theo của nó, nhưng tôi thực sự mong muốn được xem Nintendo làm gì với nó. Họ luôn tạo ra những điều mang tính cách mạng cho phần mềm và ngành công nghiệp trò chơi điện tử nói chung.

Tôi cực kỳ phấn khích với bảng điều khiển tiếp theo, đặc biệt là vì chúng tôi chắc chắn sẽ chuẩn bị cho nó.”

Một thông tin đáng chú ý khác từ cuộc phỏng vấn là Suda51 hy vọng sẽ thấy Killer7 trên nhiều bảng điều khiển hiện tại hơn. Capcom trước đây đã cấp phép cho tựa GameCube xuất hiện trên PC.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *