Ngày phát hành Visions of Mana được ấn định vào tháng 8

Nhà xuất bản Square Enix và nhà phát triển Ouka Studios đã công bố ngày phát hành cho Tầm nhìn của Manaphần tiếp theo trực tiếp của loạt phim Mana được chờ đợi từ lâu của họ.

Tầm nhìn của Mana sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 8 cho Windows PC (thông qua Steam và Microsoft Store), Xbox Series X|S, PS4 và PS5. Trò chơi sẽ có sẵn trong một số phiên bản, bao gồm:

  • Điện tử:
    • Phiên bản tiêu chuẩn
    • Digital Deluxe Edition – Bao gồm Bộ trang phục Siêu sao Mana, Gói BGM dòng Mana và quyền truy cập sớm 24 giờ
      • Nâng cấp kỹ thuật số Deluxe – Có thể mua để nâng cấp Phiên bản tiêu chuẩn kỹ thuật số đã mua trước đó, bổ sung nội dung Phiên bản kỹ thuật số Deluxe
      • Người chơi đã mua Phiên bản Tiêu chuẩn Vật lý có thể nhận được nội dung tương tự như “Bản nâng cấp Kỹ thuật số Cao cấp” bằng cách mua “Bộ Trang phục Siêu sao Mana” và “Gói BGM Dòng Mana” được bán riêng.
  • Thuộc vật chất:
    • Phiên bản tiêu chuẩn
    • Phiên bản sưu tầm – Bao gồm Ramcoh Plush, ART of MANA PHÁT HÀNH ĐẶC BIỆT (Sách nghệ thuật), Visions of Mana Original Soundtrack Collector’s Edition Special Box

Dưới đây là tóm tắt về trò chơi, cùng với đoạn giới thiệu mới:

Một cuộc phiêu lưu mới bắt đầu trong Visions of Mana – tựa game chính đầu tiên trong loạt Mana sau hơn 15 năm!

Đắm chìm trong đồ họa sống động của thế giới tươi đẹp này, nơi sức mạnh của thiên nhiên hòa quyện với các khía cạnh nguyên tố của mana để tạo ra một tấm thảm cuộc sống phong phú. Hành trình qua những địa điểm đầy mê hoặc với những chuyển tiếp gần như liền mạch trong một cánh đồng bán mở mà bạn có thể khám phá. Chuẩn bị tinh thần cho các hành động đa chiều, nhịp độ nhanh trong trận chiến để làm phong phú thêm trải nghiệm chiến đấu của bạn. Sử dụng phép thuật của các Nguyên tố để khám phá thế giới rộng lớn này theo ý thích của bạn!

Câu chuyện:

Ở Tianeea, Làng Lửa, mọi người đang chuẩn bị ăn mừng sự xuất hiện của Thần tiên và việc đặt tên cho một “bố thí”. Bốn năm một lần, những người bố thí từ khắp nơi trên thế giới được chọn để du hành đến Cây Mana và làm trẻ hóa dòng năng lượng mana. Một người bảo vệ linh hồn cũng được chọn để đảm bảo cuộc hành hương an toàn của người khất thực. Val là một trong những người bảo vệ như vậy.

Vào ngày Thần tiên đến, Val đưa người bạn thời thơ ấu của mình đến lễ hội. Khi mặt trời lặn dưới đường chân trời, tất cả khán giả nín thở chờ đợi, hy vọng được chọn làm bố thí. Thần tiên cuối cùng cũng xuất hiện trước mặt bạn của Val, phong cho cô ấy Alm of Fire.

Dân làng chào tạm biệt cả hai, cầu nguyện cho sự thành công của họ khi họ dấn thân vào cuộc phiêu lưu của cuộc đời.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *